Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Tagged Under:

Nâng Mũi Hàn Quốc

By: Unknown On: 22:58
  • Share The Gag
  • Hiện nay trào lưu làm mũi Hàn Quốc đang trở nên phổ biến cùng với sự phát triển của phẫu thuật thẩm mỹ . Thẩm mỹ viện Lilia  đã áp dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến vào sửa mũi Hàn Quốc , giúp cho chị em phụ nữ sở hữu một chiếc mũi thanh thoát , làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ hơn bao giờ hết .Hãy để Lilia giới thiệu cho các bạn về Nâng Mũi Hàn Quốc nhé !


    SỬA MŨI HÀN QUỐC LÀ GÌ?

    Sửa mũi Hàn Quốc là kĩ thuật mới tạo vẻ đẹp tự nhiên hơn được nhiều nơi sử dụng nhằm chỉnh sửa các dị tật biến dạng mũi hay tạo vẻ đẹp hoàn thiện hơn cho chiếc mũi.




    ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP SỬA MŨI HÀN QUỐC

    Khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của mũi:

    Với những khách hàng bị dị tật hay biến dạng mũi, phẫu thuật sửa mũi giúp khắc phục tình trạng dị tật tiến hành phục hồi dần theo lộ trình. Với những khách hàng có mũi thấp, hếch..phẫu thuật sẽ sửa một cách hoàn hảo tự nhiên nhất. Ngoài ra sửa mũi Hàn Quốc còn giúp chỉnh lại những dáng mũi đã hỏng do biến chứng thẩm mỹ, toàn bộ những nhược điểm vốn có của mũi sẽ được phương pháp này khắc phục hoàn toàn, mang lại sự vừa ý nhất tới khách hàng.
    Thực hiện nhẹ nhàng, không để lại sẹo:

    Sửa mũi Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên thời gian thực hiện nhanh chóng. Đường khâu của vết mổ nằm sâu trong lỗ mũi nên không để lại sẹo
    Không tác dụng phụ, không biến chứng:

    Sử dụng công nghệ Hàn Quốc, dùng sụn tự thân an toàn, đảm bảo thích nghi với cơ thể nên phẫu thuật sửa mũi Hàn Quốc không gây tác dụng phụ, không gây biến chứng. Kết quả thẩm mỹ hiệu quả suốt đời và ổn định.

    ĐỐI TƯỢNG SỬA MŨI HÀN QUỐC

    Áp dụng cho cả nam và nữ. Những người có dáng mũi tẹt xấu muốn thẩm mỹ hay những khách hàng đã từng nâng mũi nhưng chưa hài lòng, muốn thay đổi chất liệu mũi.

    QUY TRÌNH SỬA MŨI HÀN QUỐC TẠI TMV LILIA

    KẾT QUẢ SAU KHI SỬA MŨI HÀN QUỐC

    • TẠO DÁNG MŨI ĐẸP HOÀN HẢO
    • KHÔNG ĐAU, KHÔNG ĐỂ LẠI SẸO
    • KHÔNG ĐỂ LẠI BIẾN CHỨNG


    THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ

    • THỜI GIAN: TỪ 45 ĐẾN 60 PHÚT
    • CHI PHÍ: 12.000.000 VND
    Description: Thẩm mỹ viện Lilia áp dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến vào sửa mũi Hàn Quốc , giúp cho chị em phụ nữ sở hữu một chiếc mũi thanh thoát , làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ hơn bao giờ hết .

    1 nhận xét: