Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Tagged Under:

Gọt mặt V Line

By: Unknown On: 00:20
  • Share The Gag
  • Để có được khuôn mặt thon gọn thì phương pháp phẫu thuật gọt mặt V line mang lại sự hiệu quả thẩm mỹ .Được chị em phụ nữ ưa thích bởi phương pháp này rất an toàn và hiệu quả không để lại sẹo .Vậy phương pháp này như thế nào các bạn hãy cùng Lilia tìm hiểu về phương pháp này nhé !

    PHẪU THUẬT GỌT MẶT V LINE LÀ GÌ?





    Là phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt, tác động vào phần xương góc hàm và xương cằm để tạo gương mặt đẹp hoàn hảo với những số đo chuẩn xác mà khách hàng mong muốn.

    NHỮNG ƯU ĐIỂM GỌT MẶT VLINE

    Mang lại khuôn mặt thon gọn
    Với phương pháp phẫu thuật mặt Vline thì các bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ góc hàm ở hai bên và tạo dáng phù hợp theo nét chữ V mang lại cho bạn một khuôn mặt tự nhiên đầy vẻ thánh thoát và quyến rũ, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật.

    An toàn tuyệt đối, không để lại sẹo

    Với phương pháp này các bác sĩ sẽ áp dụng công nghệ nội soi Hàn Quốc tiên tiến, với tay nghề cao cùng kĩ thuật chuẩn xác, bác sĩ có thể quan sát cấu trúc hàm mặt dễ dàng giúp phẫu thuật chính xác, giảm tổn thương xâm lấn.Ngoài ra trong quá trình phẫu thuật thiết bị nội soi sẽ định vị một cách chính xác vùng xương cần gọt mà không để lại biến chứng hay sẹo.

    Không mất thời gian nghỉ dưỡng, không sử dụng chất liệu độn

    Phương pháp gọt cằm Vline được thẩm mỹ viện Lilia áp dụng máy móc và công nghệ tiên tiến nhất nên không cần sự hỗ trợ của chất liệu độn trong việc định hình dáng cằm, không làm tổn thương các mô xung quanh nên hạn chế sưng, thời gian phục hồi sau vết thương sẽ nhanh chóng và hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng.

    QUY TRÌNH GỌT MẶT VLINE

    • THĂM KHÁM VÀ TƯ VẤN:

    Với phương pháp này, khách hàng sẽ được khám sức khoẻ tổng quát một cách tỉ mỉ, kiểm tra cấu trúc xương hàm mặt và chụp mô mềm để đảm bảo khách hàng có đủ sức khoẻ đáp ứng cho điều kiện của cuộc phẫu thuât. Sau đó sẽ cùng bác sĩ trao đổi bàn bạc về quy trình và hình dáng cằm mà bản thân mong muốn.

    • CHỤP X-QUANG HÀM MẶT CĂN BẢN VÀ CHUẨN BỊ TRƯỚC PHẪU THUẬT:

    Khách hàng sẽ được cho chụp X-Quang để xác định và phân tích đặc điểm hình dáng xương hàm một cách chính xác nhất để bác sĩ có thể xác định rõ về cấu tạo khuôn mặt bệnh nhân. Trước khi phẫu thuật sẽ được bác sĩ chỉ dẫn rõ về việc nhịn ăn cách 6 tiếng, vệ sinh răng miệng hay sát khuẩn trước khi phẫu thuật.

    • GÂY MÊ TOÀN THÂN:

    Trước khi tiến hành phẫu thuật, để đảm bảo khách hàng sẽ không phải chịu bất kì đau đớn hay khó chịu nào, bác sĩ sẽ tiến hành biện pháp gây tê toàn thân.

    • TIẾN HÀNH PHẪU THUẬT:

    Dựa theo hình dáng đã xác định từ trước các bác sĩ sẽ tiền hành rạch một vết nhỏ trong khoang miệng và dùng các thiết bị nội soi khéo léo chỉnh xương hàm để tạo gương mặt V Line hoàn hảo.

    • ĐÓNG KÍN VẾT MỔ, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SAU PHẪU THUẬT:

    Kết thúc quy trình, các bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ để khâu lại vết mổ. Sau khi phẫu thuật 10 ngày khách hàng sẽ được hẹn tái khám và cắt chỉ cũng như hướng dẫn cách chăm sóc bản thân sau phẫu thuật để giữ được khuôn cằm hoàn hảo nhất.



    KẾT QUẢ SAU KHI PHẪU THUẬT GỌT MẶT VLINE
    1. TẠO KHUÔN MẶT THON GỌN NHƯ Ý
    2. AN TOÀN, KHÔNG ĐỂ LẠI SẸO
    3. HIỆU QUẢ VĨNH VIỄN







    Đây là một trong những phương pháp giúp cho chị em phụ nữ thay đổi hoàn toàn khuôn mặt và trở nên thon gon thanh tú hơn bao giờ hết .
    Description: Phương pháp phẫu thuật gọt mặt V line mang lại sự hiệu quả thẩm mỹ .Được chị em phụ nữ ưa thích bởi phương pháp này rất an toàn và hiệu quả không để lại sẹo .

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét