Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Tagged Under: ,

Tại sao nên phẫu thuật nâng mũi Sline?

By: Unknown On: 23:23
  • Share The Gag
  • Nâng mũi Sline đang là một xu hướng thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến không chỉ với các chị em phụ nữ mà còn với cả các đấng mày râu. Vậy nâng mũi Sline là gì và tại sao nên chọn phẫu thuật nâng mũi Sline?



    Nâng mũi Sline là kỹ thuật chỉnh hình tạo dáng mũi hình chữ S, tạo nên nét mềm mại trên khuôn mặt với sự hài hòa từ trán đến đầu mũi. Dáng mũi Sline từ lâu đã được coi là một trong những tiêu chuẩn vẻ đẹp, nhất là đối với người Á Đông luôn đề cao vẻ đẹp mềm mại, tự nhiên. Chính vì vậy mà mặc dù có rất nhiều loại chỉnh hình dáng mũi khác nhau nhưng Sline được coi là phương pháp nâng mũi được ưa chuộng hơn cả.

    Vậy tại sao nên nâng mũi Sline?

    Thứ nhất, cùng với sự phát triển của xã hội, tiêu chuẩn về cái đẹp cũng như nhu cầu làm đẹp của con người cũng ngày càng cao, hơn thế nữa không phải ai sinh ra cũng được sở hữu chiếc mũi thon gọn, đúng chuẩn!

    Thứ hai, khi thay đổi hình dáng mũi cũng theo xu hướng Sline khiến cho đường nét khuôn mặt trở nên hài hòa và cân đối hơn hẳn so với ban đầu, chiếc mũi sẽ được chăm sóc toàn diện, định dạng rõ nét từ đầu mũi tới chân mũi.

    Thứ ba, kỹ thuật nâng mũi Sline thường sử dụng rất ít sụn nhân tạo hoặc thậm chí không sử dụng, đầu mũi thường được ghép bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn) nên an toàn và tương thích với cơ thể, loại bỏ những nguy cơ về biền chứng như mũi bị méo, lệch, dị ứng, mang lại những nét đẹp tự nhiên nhất.

    Thứ tư, phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi Sline là không tốn quá nhiều chi phí, thời gian phẫu thuật nhanh, thường chỉ mất từ 30-60 phút, song song với đó là thời gian hồi phục nhanh, điểm phẫu thuật nhỏ và khâu kín bên trong nên không để lại sẹo hay dấu vết.

    Hi vọng với những chia sẻ trên có thể giúp cho chúng ta hiểu thêm về kỹ thuật nâng mũi Sline cũng như lựa chọn cho mình một phương thức làm đẹp có hiệu quả và phù hợp nhất đối với bản thân!

    Tìm bài viết trên Search Engine Google
    • Tại sao nên phẫu thuật nâng mũi Sline?
    • Tại sao nên chọn nâng mũi s line Hàn Quốc
    • Nâng mũi Sline ở đâu đẹp và an toàn
    • Phẫu thuật nâng mũi những điều chưa biết



    Description: Thời gian gần đây các chị em thường rỉ tai nhau về chỉnh hình nâng mũi Sline. Vậy nâng mũi sline có gì vượt trội so với các phương pháp nâng mũi thông thường?

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét