Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Tagged Under:

MỞ RỘNG GÓC MẮT

By: Unknown On: 22:56
  • Share The Gag
  • Phương pháp phẫu thuật mở rộng góc mắt là phương pháp tối ưu để giải quyết những vấn đề về đôi mắt bé . Với phương pháp này chị em phụ nữ có thể thay đổi cửa sổ tâm hồn của mình giúp cải thiện vẻ đẹp trí tuệ và tâm hồn .Hãy cùng thẩm mỹ viện Lilia tìm hiểu về phương pháp này nhé !

    PHẪU THUẬT MỞ RỘNG GÓC MẮT LÀ GÌ?

    Phương pháp này rất đơn giản chỉ là một tiểu phẫu đơn giản giúp đôi mắt nhỏ hẹp của bạn tắng kích thước và trở nên to đẹp thẩm mỹ hơn .


    PHẪU THUẬT MỞ RỘNG GÓC MẮT LÀ GÌ?

    ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP MỞ RỘNG GÓC MẮT

    Giúp mắt to tròn cân đối:

    Sau khi tiến hành tiểu phẫu, đôi mắt sẽ trở nên tròn đẹp tự nhiên, các khoé mí, nếp nhăn của mắt cũng được tạo nếp tự nhiên.

    An toàn, không để lại sẹo:

    Vì đây chỉ là tiểu phẫu đơn giản nên không gây xâm lấn tới các vùng da khác cũng như không gây ảnh hưởng tới thị lực, tuyệt đối an toàn. Trong quá trình thẩm mỹ, các bác sĩ tiến hành rạch một vết với kích thước nhỏ đảm bảo không để lại seo.

    Thời gian hồi phục nhanh, lưu kết quả vĩnh viễn:

    Phương pháp này hoàn toàn không gây đau đỡn cho khách hàng, ngay sau khi kết thúc phẫu thuật khách hàng có thể yên tâm ra về. Mắt sẽ được mở to với các nếp mí rõ ràng, lưu lại vĩnh viễn.

    QUY TRÌNH TIẾN HÀNH PHẪU THẬT MỞ RỘNG GÓC MẮT

    QUY TRÌNH TIẾN HÀNH PHẪU THẬT MỞ RỘNG GÓC MẮT

    THĂM KHÁM VÀ TƯ VẤN:

    Trước tiên các bác sĩ sẽ tiền hành khám và xác định tình trạng mắt ( đặc biệt tránh trong thời gian phẫu thuật bệnh nhân gặp các bệnh về mắt) từ đó tư vấn các phương pháp phù hợp mang lại kết quả cao nhất cho khách hàng

    ĐỊNH HÌNH, ĐO VẼ:

    Tiến hành đo vẽ chính xác vị trí cần cắt, mở rộng góc mắt. Bác sĩ sẽ tiến hành đánh dấu trực tiếp trên da khách hàng để xác định vị trí chuẩn xác nhất.

    GÂY TÊ:

    Tại thẩm mỹ viện Lilia, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ giúp bệnh nhân giảm thiểu đau đớn và cảm thấy thoải mái hơn trong suốt quá trình tiểu phẫu.


    TIẾN HÀNH MỞ RỘNG GÓC MẮT:
    Các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ở khoé mắt, thực hiện kĩ thuật cắt bỏ da thừa hình tam giác, di chuyển góc mắt tới các vị trí cân đối, cố định lại.

    ĐÓNG KIN VẾT MỔ, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SAU PHẪU THUẬT:

    Kết thúc tiểu phẫu bằng việc đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu, đường khâu kín hoàn toàn không lộ, không cần băng bó. Khách hàng được tư vấn về chế độ chăm sóc bản thân sau phẫu thuật để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

    KẾT QUẢ SAU KHI MỞ RỘNG GÓC MẮT








    THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ

    • THỜI GIAN: 60 PHÚT
    • CHI PHÍ: MỞ RỘNG GÓC MẮT TRONG : 6.000.000 VND. MỞ RỘNG GÓC MẮT NGOÀI : 8.000.000 VN
    Hy vọng với phương pháp này sẽ giúp cho các bạn nữ tự tin hơn trong cuộc sống và giao tiếp hàng ngày , các bạn hãy gọi 0978 486 666 để được tư vấn nhé Lilia sẽ hỗ trợ và tư vấn cho các bạn .
    Description: PHẪU THUẬT MỞ RỘNG GÓC MẮT sẽ giúp chị em phụ nữ cải thiện được cửa sổ tâm hồn của mình .

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét