Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Tagged Under: ,

Giải đáp tất tần tật về cách nâng mũi tự nhiên

By: Unknown On: 01:25
  • Share The Gag
  • Để có được chiếc mũi thon gọn không khó Thẩm Mỹ Viện Lilia sẽ giải đáp tất cả về các cách nâng mũi tự nhiên tại nhà cho các bạn :

    Nâng mũi cao tự nhiên nhờ Trang Điểm :


    Để có được sống mũi cao thon và thanh  mảnh hơn các bạn chỉ cần trang điểm theo các bước sau đây
    • Chuẩn bị phấn kem Highlight
    • Sau khi các bạn làm xong lớp kem lót và kem nền bạn tạo khối cho khuôn mặt
      Các bạn dùng Highlight sậm màu kẻ một đường mảnh dọc theo 2 bên sống mũi rồi tán đều sang hai bên cánh mũi.
    • Tiếp tục dùng highlight sáng màu tạo vùng chữ T nổi bật theo sống mũi và vùng trán. 
    • Cuối cùng dùng phấn phủ tán nhẹ khắp mặt để khuôn mặt trông tự nhiên hơn.

    Sử dụng dụng cụ nâng mũi :

    Sử dụng phương pháp này cũng khá đơn giản nhưng cần sự kiên trì và bền bỉ , các bạn có thể mua được dụng cụ này trên thị trường bán khá phổ biến .



    Những bài tập cơ bản giúp nâng mũi : Động tác đẩy mũi : Vào những thời gian rảnh rỗi bạn để ngón tay lên đầu chóp mũi và dùng lực của ngón tay đẩy nâng đầu mũi lên, rồi từ từ thả xuống nhẹ nhàng. Thực hiện động tác này hàng ngày và từ 15-20 lần mỗi ngày sẽ làm đầu mũi cao hơn.
    Cười nhăn/chun mũi : Kiểu cười nhăn và chung mũi lại có xu hướng kéo mũi lên trên tạo sự co thắt cơ mũi, thực hiện phương pháp này đều đặn hàng ngày, mỗi ngày 20-30 lần bạn sẽ thấy kết quả đáng kể.
     Động tác ép mũi cho mũi cao thon gọn : Khi thực hiện phương pháp này bạn sử dụng hai ngón tay trỏ đặt hai bên cánh mũi, dùng lực nhấn từ ngoài vào trong ở hai bên cánh mũi. Thực hiện liệu pháp này sẽ có tác dụng khiến mũi thon, cao hơn.

    Làm sạch chất nhờn ở cánh mũi : Với cách làm cho mũi cao lên tự nhiên này bạn dùng ngón trỏ và ngón giữa của cả hai tay, chắp lại kẹp cánh mũi, ép với lực mạnh để massage và lấy bã nhờn trên mũi. Thực hiện động tác này cho đến khi thấy chất béo màu trắng hơi nặng mùi tiết ra, hoặc cảm thấy mũi nóng lên là được. 

    Rửa lại mũi bằng nước sạch ,thực hiện kiên trì bạn sẽ thấy chóp mũi sẽ thon lại, một hiện tượng mà nhìn thấy rất rõ, đây cũng là cách làm cho sống mũi cao lên dễ dàng và hiệu quả nhất

    Nâng Mũi Hàn Quốc

    Là một trong những phương pháp hiện đại và tân tiến nhất hiện này ,với phương pháp này rất nhanh chóng ,an toàn và không để lại sẹo .




    Hy vọng với những kinh nghiệm như trên sẽ giúp các bạn có được chiếc mũi hoàn hảo và đẹp nhất ,chúc các bạn sớm thành công .
    Description: Để có được chiếc mũi thon gọn không khó Thẩm Mỹ Viện Lilia sẽ giải đáp tất cả về các cách nâng mũi tự nhiên tại nhà cho các bạn

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét