Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Tagged Under:

TẠO HỐC MẮT SÂU

By: Unknown On: 00:49
  • Share The Gag
  • Với tình trạng hốc mắt trũng sâu tạo ra cảm giác thiếu sức sống và mệt mỏi cho mọi người . Ngày nay với công nghệ hiện đại và tiên tiến việc phẫu thuật tạo hốc mắt sâu đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết .Vậy phẫu thuật tạo hốc mắt như nào và tạo sao nên chọn hãy để Lilia chia sẻ với các bạn nhé về vấn đề này nhé  !

    PHẪU THUẬT TẠO HỐC MẮT SÂU LÀ GÌ?



    Thực chất phẫu thuật tạo hốc mắt sâu là một tiểu phẫu làm đầy hốc mắt lõm sâu bằng việc cấy mỡ tự thân làm đầy hốc mắt giúp cho đôi mắt tròn đất, không bị trùng. Mỡ tự thân có thể được lấy từ chính cơ thể khách hàng, đảm bảo không gây biến chứng.

    TẠI SAO NÊN PHẪU THUẬT TẠO HỐC MẮT SÂU:

    • Tạo vẻ đep nhanh chóng cho mắt.
    • Với phẫu thuật tạo hốc mắt sâu ngoài việc tự làm đầy hốc mắt phần mí mắt cũng sẽ được tạo nếp một cách tự nhiên do làn da khu vực mắt được căng ra. Ngoài ra bạn có thể kết hợp loại bỏ da dư, nâng đôi mắt lên giúp đôi mắt bạn trẻ hoá thêm nhiều.
    • An toàn, không gây biến chứng:
    • Trong quá trình thẩm mỹ mỡ được cấy vào hốc mắt là mỡ tự thân nên dễ thích ứng với cơ thể mà không bị đào thải, đảm bảo an toàn, không gây biến chứng cho khách hàng.
    • Không gây ảnh hưởng đến thị giác, không mất thời gian nghỉ dưỡng:
    • Bởi đây là tiểu phẫu đơn giản nhẹ nhàng nên không hề ảnh hưởng đến thị lực cũng như các chức năng khác của mắt. Phẫu thuật diễn ra nhanh chóng nên khách hàng có thể ra về ngay trong ngày.

    QUY TRÌNH TIẾN HÀNH PHẪU THUẬT TẠO HỐC MẮT SÂU



    THĂM KHÁM VÀ TƯ VẤN:

    Trước hết, các bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát và xác định tình trạng của mắt. Việc tìm hiểu nguyên nhân và đánh giá mức độ trũng sâu của mắt giúp bác sĩ đưa ra đánh giá phù hợp cũng như chỉ định lượng mỡ cần phải cấy đối với khách hàng. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn và thông báo về phương pháp, quy trình thẩm mỹ với khách hàng.

    TIẾN HÀNH ĐO VẼ VÀ ĐỊNH HÌNH:

    Khách hàng sẽ được tiến hành xét nghiệm các chỉ số sức khoẻ và các bệnh về mắt để đảm bảo trong thời gian phẫu thuật không mắc bất cứ căn bệnh nào. Bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác khối lượng mỡ cần cấy và đánh dấu trực tiếp lên da để chuẩn bị tiểu phẫu.

    GÂY TÊ:

    Toàn bộ phần mí mắt khách hàng sẽ được các bác sĩ gây tê để loại bỏ cảm giác đau đớn.

    THỰC HIỆN PHẪU THUẬT TẠO HỐC MẮT:

    Bác sĩ sẽ tiến hành lấy lớp mô của chính bệnh nhân, thực hiện quá trình bóc tách tạo khoang ở vùng hốc mắt để đặt lớp mỡ tạo ra mí mới cho khách hàng.

    ĐÓNG KÍN VẾT MỔ, CHĂM SÓC SAU PHẪU THUẬT:

    Sau khi tiến hành tạo hốc mắt, các bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu và hướng dẫn khách hàng về chế độ sinh hoạt ăn uống đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

    KẾT QUẢ SAU KHI TIẾN HÀNH TẠO HỐC MẮT SÂU



    THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ

    • THỜI GIAN: THỰC HIỆN TRONG 2 TIẾNG
    • CHI PHÍ : TUỲ VÀO TÌNH TRẠNG CỦA TỪNG KHÁCH HÀNG MÀ BÁC SĨ SẼ TƯ VẤN MỨC ĐỘ PHẪU THUẬT CÙNG CHI PHÍ PHÙ HỢP
    • ĐẶT LỊCH HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0978 486 666
    Các bạn hãy tự tin và làm cho mình đẹp hơn và để sở hữu vẻ đẹp đôi mắt .Đôi mắt của bạn sẽ trở nên tươi trẻ và đẹp hơn bao giờ hết , giúp các bạn tự tin hơn trong giao tiếp cũng như cuộc sống hàng ngày .
    Description: Với tình trạng hốc mắt trũng sâu tạo ra cảm giác thiếu sức sống và mệt mỏi cho mọi người . Ngày nay với công nghệ hiện đại và tiên tiến việc phẫu thuật tạo hốc mắt sâu đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết .Vậy phẫu thuật tạo hốc mắt như nào và tạo sao nên chọn hãy để Lilia chia sẻ với các bạn nhé về vấn đề này nhé !

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét