Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Tagged Under:

Phun xăm môi có gây hại gì không?

By: Phước Nguyễn On: 23:39
  • Share The Gag
  • Phun xăm môi có gây hại gì không?


    CÂU HỎI TƯ VẤN




    Chào bác sĩ, môi của tôi bị thâm nên tôi đang có ý định đi phun xăm môi cho hết thâm. Tuy nhiên, tôi đang băn khoăn không biết phương pháp phun xăm môi có gây hại gì không? Mong bác sĩ tư vấn giúp ( Chị Hòa, Nam Định )

    BÁC SĨ TƯ VẤN



    Chị Hòa thân mến!


    Phun xăm môi là kỹ thuật mới trong việc giúp khắc phục màu môi thâm trở nên hồng hào hơn trong mấy năm trở lại đây. Đây cũng được đánh giá là phương pháp tối ưu và hiệu quả nhất cho người sở hữu bờ môi thâm.


    Vậy phương pháp phun xăm môi có hại không? Phun xăm môi chỉ là một kỹ thuật được thực hiện rất nhẹ nhàng và đơn giản. Các chuyên viên chỉ sử dụng cụ kim siêu nhỏ Hàn Quốc để tiến hành xăm đều từng môi nên sẽ không gây hại gì cho làn môi của bạn. Hơn thế nữa, sau khi phun xăm, các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn chế độ chăm sóc sau phun xăm hiệu quả nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

    Hiện nay tại Lilia có công nghệ phun môi pha lê cải tiến chỉ 20 phút lướt nhẹ trên da – không sưng, không đau, không tiêm chích, không chảy máu, không gây ảnh hưởng gì, ngoài vấn đề cải thiện được màu môi đẹp tự nhiên, xăm môi còn khắc phục được các nhược điểm khác như: viền môi không rõ nét, hai bên môi không đều, môi quá mỏng, môi bị sẹo.


    2 ngày đầu, có thể môi sẽ sưng nhẹ, bạn vẫn ăn uống bình thường, nhưng việc đánh răng thì phải kiêng vài ngày cho đến khi lớp vảy bên ngoài bong ra (sau khoảng 3 ngày), sau đó thì màu bắt đầu ổn định dần, môi sẽ có màu đẹp tự nhiên.


    Đến với Thẩm mỹ viện Lilia, bạn sẽ được các chuyên gia phun xăm thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm tư vấn tạo hình dáng viền môi, màu sắc môi phù hợp nhất với khuôn mặt, màu da của bạn. Sau đó các kỹ thuật viên sẽ áp dụng kỹ thuật, phương pháp phun xăm hiện đại hiện này để nhất giúp bạn có đôi môi như ý đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn, không gây biến chứng.


    Nếu còn băn khoăn về công nghệ này, bạn có thể trực tiếp đến thẩm mỹ viện Lilia hoặc gọi tới
    hotline 097 848 6666 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

    Chúc bạn sớm có đôi môi quyến rũ!

    Chuyên gia tư vấn
    Description: Phun xăm môi có gây hại gì không? CÂU HỎI TƯ VẤN

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét