Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Tagged Under:

Sáng chế mặt nạ làm hồng nhũ hoa tại nhà hiệu quả

By: Unknown On: 21:51
  • Share The Gag
  • Bạn đang tìm kiếm cho mình một công thức để làm cho hồng nhũ hoa sau khi sinh bằng tình cờ. Hãy cùng thẩm mỹ viện Lilia sáng chế cho mình một mẫu mặt nạ để làm hồng nhũ hoa tự nhiên nhá!


    Mặt nạ làm cho hồng nhũ hoa bằng vỏ cam

    Tiêu dùng vỏ cam nghiền nát trộn mang lòng đỏ trứng gà tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Vệ sinh sạch sẽ nhũ hoa rồi thoa đều lên nhũ hoa và massage từ 5-7 phút, sau đấy rửa lại sở hữu nước ấm.

    Thực hành đều đặn hàng ngày để khiến cho hồng nhũ hoa tình cờ nhất.

    Mặt nạ khiến cho hồng nhũ hoa bằng bã cà phê

    Phương pháp thực hiện:

    Dùng một lượng bã cà phê vừa đủ để thoa lên nhũ hoa. Massage đều từ 15 phút để các dưỡng chất được thẩm thấu, bật tông da nhũ hoa. rốt cuộc rửa lại bằng nước ấm để có làn da mềm mại bỗng nhiên.

    Đều đặn tiêu dùng công thức này hai lần/tuần để làm cho hồng nhũ hoa.


    Công thức làm cho hồng nhũ hoa mang vật liệu thiên nhiên rất tiết kiệm nhưng mất phổ thông thời gian . khoa học thu nhỏ khiến cho hồng nhũ hoa Bio-light tại thẩm mỹ viện Lilia là khoa học ánh sáng mới nhất. Sự phối hợp lý tưởng giữa những bước sóng ánh sáng sở hữu tinh chất Nipple thẩm thấu vào vi điểm trên nhũ hoa. Ánh sáng Bio kích thích tại chỗ giúp nâng cao tuần hoàn máu, sản sinh collagen làm cho nhũ hoa trở thành tươi vui, đều màu và trẻ trung hơn.

    Tới thẩm mỹ viện Lilia tại số 55, Tô Hiến Thành để nhận được các tư vấn cụ thể và trải nghiệm các công nghệ mới nhất!

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét