Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Tagged Under:

Tìm lại cảm giác phòng the - thu hẹp vùng kín sau sinh

By: Unknown On: 19:52
  • Share The Gag
  • Với người phụ nữ thì cảm giác lần đầu làm mẹ là vô cùng thiêng liêng nhưng để có được thiên chức đó họ đã phải trải qua quá trình vượt cạn đầy dan nan. Sau sinh “cô nhỏ” bị rộng ra khiến họ mất đi sự tự tin vốn phòng the. Hãy tìm lại cảm giác nơi phòng the với thu hẹp vùng kín sau sinh.


    Thu hẹp vùng kín sau sinh như thế nào?

    Có rất nhiều cách để thu hẹp vùng kín sau sinh như áp dụng bài tập Kegel nổi tiếng của người phương Tây, phương pháp này giúp tăng cường âm đạo.

    Bạn cũng có thể sử dụng kem bôi thu hẹp vùng kín nhưng việc xem xét về chất lượng của sản phẩm là điều rất quan trọng vì đây là vùng nhạy cảm, nếu sản phẩm bôi không tốt sẽ gây ra các hiện tượng ngứa rát và viêm vùng kín rất nguy hiểm.

    Ngày nay với sự phát triển của ngành thẩm mỹ thế giới. Phương pháp phẫu thuật thu nhỏ vùng kín sau sinh được rất nhiều chị em lựa chọn vì độ an toàn cũng như hiệu quả mà phương pháp này mang lại.

    Thu nhỏ vùng kín sau sinh bằng phẫu thuật như thế nào?

    Công nghệ trẻ hóa âm đại Matrixell là công nghệ mới nhất giúp kích thích sản sinh collagen ở lớp niêm mạc của âm đạo, tăng khả năng đàn hồi của ống âm đạo tạo cảm giác săn khít cho âm đạo nhưng không hề ảnh hưởng gì đến nội khu thần kinh bên trong. Bên cạnh đó công nghệ trẻ hóa âm đạo Matrixell còn tăng tiết chất nhờn cho âm đạo đồng thời làm hồng vùng kín một cách tự nhiên và an toàn nhất.

    Tại thẩm mỹ viện Lilia, chỉ với 30 phút với công nghệ trẻ hóa vùng kín Matrixell bạn sẽ được trả lại vùng âm đạo chắc khỏe, trẻ trung như thời con gái.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét