Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Tagged Under:

Loại quả rẻ tiền trị dứt sẹo lõm trên mặt

By: Unknown On: 19:12
  • Share The Gag
  • Những loại quả rẻ tiền thường ngày sẽ giúp bạn trị dứt điểm sẹo lõm trên mặt đấy. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ công thức tuyệt vời và siêu tiết kiệm nhé!


    Trị sẹo lõm trên mặt với hành tây

    Hành tây có tinh chất giúp giảm viêm và giảm thâm rất hiệu quả, vì thế nên hành tây được lựa chọn để trị sẹo lõm trên mặt rất tốt.
    Dùng một củ hành tây đã rửa sạch, cắt nhỏ và ngâm với một chút dầu ô liu. Sau khi ngâm khoảng 2 tuần thì lấy bã hành tây ra.

    Cách thực hiện:

    Đun sôi hỗn hợp dầu ô liu và hành đã ngâm với nước hoa hồng và một chút mật ong với tỷ lệ vừa đủ cho đến tất cả tan chảy và hòa quyện vào nhau.
    Sau khi đun xong trộn thêm vào đó 2 thìa gel lô hội và 2 viên vitamin E, khấy đều lên cho vào lọ thủy tinh để sử dụng dần..
    Đều đặn mỗi ngày hãy dùng sản phẩm trên bôi lên vết sẹp lõm trên da mặt, bạn sẽ thấy các vết sẹo mờ dần và làn da sẽ được phục hồi một cách đáng kể.

    Trị sẹo lõm trên mặt với chanh

    Chanh chứa lượng axit nhẹ giúp các vết sẹo lõm trên mặt. Đặc biệt nước chanh còn giúp cho làn da của bạn trở nên sáng mịn hơn, cải thiện đáng kể các vết tham và sẹo lõm trên mặt.
    Dùng chanh bôi trực tiếp lên sẹo lõm và đều đặn uống nước chanh mỗi ngày sẽ giúp bạn trị dứt điểm sẹp lõm.


    Tại thẩm mỹ viện Lilia, công nghệ trị sẹo lõm Matrixell sẽ giúp bạn nhanh chóng xóa đi các vết sẹo lõm vĩnh viễn, trả lại làn da tươi trẻ, mịn màng vốn có.Liên hệ với thẩm mỹ viện Lilia số 55 Tô Hiến Thành để được tư vấn và trải nghiệm công nghệ trị sẹo Matrixell mới nhất: 0978.48.6666.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét