Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Tagged Under:

Sở hữu công thức tẩy lông chân bằng đường

By: Unknown On: 23:43
  • Share The Gag
  • Vị trí lông châm rậm rạp của bạn kiên cố sẽ bị đánh bay chỉ mang công thức tẩy lông chân bằng đường rất đơn thuần và hiệu quả dưới đây.
    cắt mí mắt


    Công thức tẩy lông chân bằng đường+ chanh

    Phương pháp thực hiện:

    Cho hỗn hợp gồm nước cốt chanh, các con phố và nước lọc vào đun sôi dẫn đến các con phố tan chảy và những vật liệu hòa quyện vào sở hữu nhau.

    Sau lúc để nguội hỗn hợp trên thì trâm 1 lớp mỏng lên vùng cần tẩy lông, tiếp tới phủ một dòng khăn sạch lên, để khoảng 20 phút rồi miết khăn theo chiều mọc ngược lại của lông. những sợi lông sẽ theo đó mà biến mất khỏi chân bạn.

    Công thức tẩy lông chân bằng con đường và mật ong

    Trộn đều trục đường, mật ong và nước lọc vơi tỷ lệ 1:1:1 rồi đun sôi đến tuyến phố tan chảy hết và khuấy đều cho dung dịch hòa quyện.

    Để nguội rồi thoa 1 lớp mỏng lên vị trí cần tẩy lông, để thấm khoảng 20-25 phút rồi áp dụng 1 thanh que gỗ miết lông chân theo chiều mọc ngược lại.

    với công thức tẩy lông chân bằng các con phố này tiết kiệm cho bạn rất nhiêu về giá tiền nhưng lại tốn đông đảo thời kì. đặc biệt công thức này chỉ lấy được các sợi lông mềm mà không thể lấy đi các sợi lông cứng đầu.

    Để đối phó mang các trường hợp lông chân rậm rạp và cứng thì bạn nên tậu cho mình một bí quyết triệt lông kỹ thuật cao. bây giờ, tại thẩm mỹ viện Lilia đã áp dụng rất thành công khoa học triệt lông vĩnh viễn Diode laser có thể loại bỏ 100% những cái lông dù nhỏ nhất, với tính an toàn cao và ngăn chặn sự phát triển trở lại.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét