Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Tagged Under:

Vạch trần sự thật về phẫu thuật tạo môi chẻ

By: Unknown On: 20:26
  • Share The Gag
  • Từ khóa tạo môi chẻ được rất nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau rất nhiều trong thời gian gần đây. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về phương pháp này.Lilia sẽ giúp bạn vạch trần sự thật về phẫu thuật tạo môi chẻ.


    Phẫu thuật tạo môi chẻ là gì?

    Rất đơn giản và dễ hiểu, phẫu thuật tạo môi chẻ thực chất chỉ là tạo đỉnh nhon chính giữa cho môi trên, hình thành gợn sóng nhỏ ân đối. Đồng thời nhẹ nhàng làm gọn gàng phần môi dưới để tạo nên sự hài hòa cân đối cho đôi môi và khuôn mặt.

    Ưu điểm của phẫu thuật tạo môi chẻ

    Tạo hình môi chẻ sẽ hình thành cho bạn đôi môi đều, cân đối. Sau khi hoàn thành phẫu thuật tại môi chẻ sẽ cho bạn đôi môi phù hợp hài hòa với tổng thể khuôn  mặt, tạo điểm nhấn rõ ràng, phù hợp nhất với xu hướng hiện đại.

    Bên cạnh đó tạo môi chẻ còn khắc phục triệt để những nhược điểm của đôi môi như quá dày, quá mỏng hay không đều nhau.

    Chỉ với một lần phẫu thuật duy nhất bạn sẽ sở hữu đôi môi cong gợn tự nhiên. Cuộc phẫu thuật đơn giản sẽ được hoàn thành với việc đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu nên vô cùng an toàn và hiệu quả đạt được như ý.

    Tại thẩm mỹ viện Lilia, phẫu thuật tạo môi chẻ đã và đang được áp dụng rất phổ biến, với đôi bàn tay khéo léo và dày dặn kinh nghiệm của các bác sĩ sẽ mang đến cho bạn đôi môi đẹp tự nhiên lôi cuốn, không để lại sẹo và không phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

    Liên hệ thẩm mỹ viện Lilia để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ tạo môi chẻ mới nhất: 0978.48.6666.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét