Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Tagged Under:

Dễ dàng với bí quyết tẩy lông chân bằng đường

By: Unknown On: 20:16
  • Share The Gag
  • Loại bỏ lông chân phủ kín chân bạn rất mau chóng và đơn giản bằng đường , liệu bạn mang tin không? Thẩm mỹ viện Lilia sẽ giới thiệu cho bạn công thức wax lông chân tại nhà từ đường hiệu quả này nhé!


    Tẩy lông chân nhanh chóng với các con phố và chanh

    Chuẩn bị:

    đường nâu

    Nước cốt chanh , nước lọc

    Khăn mềm và lọ thủy tinh

    bí quyết thực hiện:

    Cho hỗn hợp gồm nước cốt chanh, tuyến đường nâu và nước lọc vào đun sôi đến khi thấy đường tan chảy hết, khuấy đều để hỗn hợp được hòa tan mang nhau.

    Để nguội rồi tiến hành xoa lên vùng chân cần tẩy lông rồi đặt khăn mềm lên trên để khoảng 15 phút rồi miết nhẹ theo chiều mọc ngược của lông chân. Lông chân sẽ theo được dính theo cái khăn của bại đi ra.

    Thực hành một lần/ tuần cho dẫn đến đạt hiệu quả ưng ý nhất

    Tẩy lông chân chóng vánh có tuyến phố và mật ong

    Phương pháp thực hiện:

    Cho hỗn hợp con đường nâu, mật ong và nước cốt chanh vào đun sôi cho dẫn đến tuyến đường tan chảy và những hỗn hợp được hào quyện vào sở hữu nhau. Sau khi nguội thì cho vào bình thủy tinh để dùng dần cho những lần sau.

    Bôi hỗn hợp trên lên phần lông chân cần tẩy, sử dụng khăn mềm đắp lên khoảng 20 phút rồi miết nhẹ nhõm theo chiều ngược lại của lông chân mọc.

    Kiên trì thực hiện 1-2 lần/ tuần bạn sẽ thấy lỗ chân lông biến mất sau 1 tháng

    Những cách tẩy lông chân bằng tuyến đường trên chỉ mang tác dụng đối với các sợi lông nhỏ, mảnh và ko mang tác dụng có những sợi lông cứng.

    Sở hữu công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser tại thẩm mỹ viện Lilia sẽ tẩy đi những chiếc lông cứng đầu nhất, trả lại cho bạn làn da mịn màng sau lúc điều trị. Triệt lông mau chóng, ko mất phổ thông thời gian.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét