Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Tagged Under:

Giảm cân bằng giấm táo an toàn và vô cùng hiệu quả

By: Unknown On: 20:23
  • Share The Gag
  • Giấm táo là một sản phẩm lên men tự nhiên và chiết xuất từ 100% nguyên liệu từ thiên nhiên nên rất tốt cho quá trình tiêu hóa và giảm béo hiệu quả. Cùng tìm hiểu xem công thức giảm béo từ giấm táo ngay bây giờ nhé!


    Cách làm giấm táo để giảm cân

    Rửa sạch táo rồi dội qua nước sôi và để cho ráo nước.
    Thái lát táo mỏng rồi để vào bát tô to.
    Cho khoảng 4-5 thìa đường rồi đổ vào bát tô, cho thêm nước sôi săm sắp cách bề mặt táo khoảng 1cm, rồi dùng một vật nặng đè uống để táo ngập trong nước.
    Dùng khăn mỏng đậy lên bề mặt bát, để ở chỗ thoáng mát khoảng 1 tuần.
    Sau 1 tuần bạn hãy lọc lấy nước giấm táo cho bào bình thủy tinh có nắp để sử dụng thường xuyên.

    Cách dùng giấm táo hàng ngày để giảm cân

    Với những người mới bắt đầu việc giảm cân thì nên sử dụng một lượng nhỏ để cơ thể thích nghi. Trước mỗi bữa ăn nên uống một thìa con nước giấm táo.
    Giấm táo có vị chua tự nhiên, trong giấm táo còn chứa chất protein giúp bạn có cảm giác no và không thèm ăn. Bên cạnh đó vịn chua của giấm táo rất tốt cho quá trình tiêu hóa những thức ăn thừa chất đạm, hỗ trợ các hormone tăng trưởng phá vỡ  các tế bào mỡ rất tốt.

    Công thức giảm cân bằng giấm táo cũng rất hiệu quả nhưng phải kiên trì trong thời gián dài và rất mất công sức. Để lấy lại vóc dáng thon gọn như mơ ước bạn nên tìm cho mình một phương pháp giảm béo công nghệ cao. Tại thẩm mỹ viện Lilia công nghệ giảm cân Cali- Vipo tác động trực tiếp đến các mô mỡ sâu bên trong, đốt cháy mỡ thừa một cách hoàn hảo, mang lại vóc dáng thon gọn mà bạn mơ ước.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét