Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Tagged Under:

Giá cho liệu trình triệt lông nách vĩnh viễn?

By: Unknown On: 20:13
  • Share The Gag
  • Hỏi:
    Lông nách khiến mình mất tự tin khi mặc trang phục sát nách hay những bộ bikini quyến rũ. Mình biết được liệu trình triệt lông nách vĩnh viễn tại thẩm mỹ viện Lilia, mình muốn biết giá cho một liệu trình là bao nhiêu tiền? Xin cảm ơn thẩm mỹ viện ( Mai Phương-Quảng Ninh)



    Đáp:

    Thẩm mỹ viện Lilia rất cảm ơn bạn dã gửi câu hỏi cho chuyên mục chăm sóc khách hàng của thẩm mỹ viện Lilia. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn Mai Phương như sau:

    Triệt lông nách vĩnh viễn có giá bao nhiêu?

    Tùy thuộc vào địa chỉ mà bạn lựa chọn để triệt lông nách mà mức giá đưa ra khách nhau. Hiện tại thẩm mỹ viện Lilia đã áp dụng công nghệ triệt lông nách hiện đại nhất, chi phí cho liệu trình tẩy lông nách vĩnh viễn là : 6.000.000 VND

    Ưu điểm của công nghệ triệt lông nách vĩnh viễn Diode Laser

    Công nghệ triệt lông Diode laser có thể loiaj bỏ 100% các loại lông dù nhỏ và cứng đầu nhất. Sử dụng bước sóng 808nm có tính an toàn rất cao,giúp phá hủy các tế bào, ngăn chặn cũng cấp dinh dưỡng cho nang lông phát triển mang đến hiệu quả triệt lông tận gốc. Đồng thời Diode còn cung cấp collagen se khít lỗ chân lông, kích thích sự phát triển của da, thay áo mới cho làn da bạn.

    Công nghệ Diode tại thẩm mỹ viện Lilia được cấp chứng chỉ an toàn của bộ y tế và nhập khẩu hoàn toàn từ Hoa Kỳ, không có bất kỳ xâm lấn và gây hại cho da. Liệu trình triệt lông vĩnh viễn ngắn nên bạn hoàn toàn không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

    Hy vọng những tư vấn của thẩm mỹ viện đã giải đáp được thắc mắc và giúp bạn đưa ra được lựa chọn tốt nhất cho việc triệt lông.

    Liên hệ hotline để được tư vấn: 0978.48.6666.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét