Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Tagged Under:

Hớp hồn với công nghệ phun môi pha lê

By: Unknown On: 20:40
  • Share The Gag
  • Một nụ cười tỏa nắng, một đôi môi quyến rũ chắc chắn sẽ hớp hồn hết tất cả những chàng trai vô tình lướt qua bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay công nghệ phun môi pha lê mới nhất ngay bây giờ!


    Phun môi pha lê là gì?

    Phun môi pha lê là công nghệ tạo màu cho đôi môi hiện đại nhất hiện nay. Giúp cho đôi môi trở nên căng mọng, mềm mại và đẹp một cách tự nhiên nhất.

    Điểm mạnh khi phun môi pha lê tại thẩm mỹ viện Lilia

    Phun môi pha lê tại thẩm mỹ viện Lilia là công nghệ hiện đại nhất hiện nay, được tiếp thu từ các nước phát triển nhất về thẩm mỹ. Bạn sẽ được lựa chọn và tìm được màu sắc phù hợp nhất với sấc tố da của từng khách hàng.

    Những nhược điểm của đôi môi quá dày hay quá mỏng hoặc môi bị lệch không được đều nhau sẽ được công nghệ phun môi khắc phục một cách triệt để. Cân chỉnh để tạo nên đôi môi tự nhiên hài hòa nhất với khuôn mặt.

    Các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Lilia đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và có thời gian dài tu nghiệp tại các nước tân tiến nhất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn và yên tâm. Quy trình thực hiện được đảm bảo đúng chuẩn của Bộ y tế sẽ mang lại cho bạn hiệu quả như ý bạn mong muốn nhất.

    Kết quả phun môi pha lê

    Sau khi thực hiện phun môi pha lê tại thẩm mỹ viện Lilia bạn sẽ có một màu môi tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt và phong cách trang điểm hàng ngày của bạn. Để được biết thêm những thông tin chi tiết về công nghệ phun môi pha lê bạn hãy nhấc máy và gọi ngay cho thẩm mỹ viện Lilia : 0978.48.6666.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét