Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Tagged Under:

Hướng dẫn cách trị sẹo lồi trên mặt bằng thiên nhiên hiệu quả nhất

By: Unknown On: 19:58
  • Share The Gag
  • Sẹo lồi chính là loại sẹo cứng đầu nhất và để chữa khỏi cần rất nhiều thời gian để chữa trị. Chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Lilia sẽ hướng dẫn cho bạn cách trị sẹo lồi trên mặt bằng nguyên liệu tự nhiên hiệu quả nhất nhé!



    Dùng lá nha đam để trị sẹo lồi trên mặt

    Cây nha đam (hay còn gọi là lô hội) là một nguyên liệu làm đẹp tự nhiên vô cùng phổ biến và rất dễ tìm. Lá nha đam rất lành tính nên bạn không phải lo về sự kích ứng da. Vitamin và các dưỡng chất trong lá nha đam giúp làm mờ và thu nhỏ các vết sẹo lõm rên mặt rất tốt.

    Cách thực hiện : Dùng lá nha đam tươi sau đó rửa sạch, loại bỏ phần vỏ xanh bên ngoài, sử dụng phần gel trắng bên trong nghiền nhuyễn rồi thoa đều lên vùng bị sẹo. Bạn hoàn toàn có thể để gel nha đam trên da qua đêm để đạt hiệu quả trị sẹo nhanh nhất.

    Áp dụng công thức này hàng ngày trong thời gian dài, bạ sẽ thấy các vết sẹo thu nhỏ và nhạt màu dần.

    Dùng mật ong nguyên chất để trị sẹo lồi trên mặt

    Về công dụng tuyệt vời của mật ong trong làm đẹp thì có lẽ không cần phỉa nói nhiều nữa đúng không ạ! Nhưng ít ai biết được những sẹo lồi cứng đầu lại được xóa mờ nhờ mật ong.

    Cách thực hiện: Công thức này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thoa trực tiếp mật ong lên vết sẹo khoảng 20 phút đến khi thấy mật ong khô thì rửa sạch với nước. Liên tục thực hiện 1-2 lần/ngày bạn sẽ nhận được kết quả điều trị sẹo như mong muốn.


    Tuy nhiên các công thức từ thiên nhất chỉ là biện pháp tức thời chứ không thể trị dứt điểm sẹo lồi trên mặt được. Vì thế bạn cần đến biện pháp công nghệ cao, tại viện thẩm mỹ  Lilia công nghệ điều trị sẹo lồi trên mặt CO2 Fractional khắc phục hoàn toàn và vĩnh viễn sẹo lồi nhanh nhất.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét