Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Tagged Under:

Những điều cần biết khi điều trị mụn đầu đen tận gốc

By: Unknown On: 19:22
  • Share The Gag
  • Có thể bạn đang sử dụng phương pháp trị mụn đầu đen từ thiên nhiên hiệu quả thế những nếu không biết những điều này thì mụn đầu đen sẽ tiếp tục quay trở lại và việc trị mụn đầu đen của bạn hoàn toàn thất bại.



    1-    Vệ sinh sạch da mặt

    Bước làm sạch da mặt rất quan trọng, nó giúp bạn lấy đi những bụi bẩn làm bít tắc lỗ chân lông gây nên viêm nhiễm làm tuyến bã nhờn tiết ra không kiểm soát gây nên mụn đầu đen. 1 ngày bạn chỉ nên rửa mặt tối đa 2 lần, rửa nhiều quá cũng không tốt cho da. Sử dụng sản phẩm rửa mặt phù hợp với da hoặc sử dụng nước cốt chanh để làm sạch da mặt triệt để giúp việc trị mụn đầu đen đạt hiệu quả cao.

    2-    Hạn chế hết mức ăn đò cay, nóng

    Thức ăn cay, nóng chính là kẻ thù lớn nhất gây nên vấn đề mụn đầu đen. Những thức ăn này khiến da bạn bị giãn nở quá mức, kích thích quá trình phát triển của mụn. Vì thế bạn nên tuyệt đối tránh xa đồ ăn cay nóng.

    3-    Tránh xa việc để da tiếp xúc với ánh nắng

    Ánh nắng mặt trời chứa tia cực tím cực hại cho làn da bạn, vì thế bạn nên hạn chế việc ra đường vào giờ cao điểm, ánh nắng gay gắt hoặc khi ra ngoài phải bôi kem chống nắng và che chắc cẩn thẩn.


    Đi kèm theo những lưu ý trên thì bạn cần phải tìm cho mình một liệu pháp trị mụn đầu đen công nghệ cao để trị dứt điểm. Tại thẩm mỹ viện Lilia, công nghệ trị mụn đầu đen vĩnh viễn Laser Spectra tác động trực tiếp vào ổ mụn ,phá bỏ lớp màng và làm nhân mụn teo biến,không để lại sẹo và tránh tình trạng lỗ chân lông to hoàn hảo.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét