Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Tagged Under:

Phương pháp triệt lông chân nhanh gọn cho nàng bận rộn

By: Unknown On: 18:28
  • Share The Gag
  • Bài viết dưới nhiêu đây sẽ giúp những cô nàng công sở bận rộn tậu cho mình phương pháp triệt lông chân nhanh nhất để tự tin diện những trang phục hở chân mà không mất dạn dĩ.


    Triệt lông chân bằng khoai tây và sữa chua

    Sự kết hợp giữa khoai tây và sữa chua giúp làm cho giảm khả năng phát triển của lông chân giúp triệt lông chân hiệu quả và an toàn có làn da.

    Bí quyết thực hành: Bạn cần luộc chín kỹ hai củ khoai tây rồi xay nhuyễn với một lượng sữa chua không trục đường để tạo thành hỗn hợp sánh mịn và hòa quyện.

    Tiếp theo bạn khiến cho sạch vị trí lông chân cần tẩy rồi xoa hỗn hợp trên lên chân để khoảng 30 phút rồi áp dụng khăn sạch miết nhẹ nhàng theo chều mọc ngược của lông và rửa lại mang nước sạch. thực hành liên tục 3-4 lần/ tuần để giúp việc triệt lông chân đạt hiệu quả.

    Triệt lông chân bằng đậu nành và bột nghệ

    Cách thực hiện: Bạn cần xay nhuyễn bột nghệ sở hữu bột đậu nành và một chút nước để có được hỗn hợp sánh mịn.

    Tiếp đến khiến sạch vùng da chân và xoa hỗn hợp trên lên da khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

    Những công thức triệt lông trên rất dễ làm cho và tiết kiệm nhưng lại rất kỳ công và hiệu quả đạt được cần phải trải qua thời gian dài. Thẩm mỹ viện Lilia đã rất thành công với kỹ thuật triệt lông Diode Laser giúp loại bỏ hoàn toàn 100% các sợi lông dù nhỏ nhất, đồng thời ức chế và ngăn chặn sự quay trở lại của lông chân một cách thức nhanh nhất.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét