Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Tagged Under:

bí quyết trị mụn cóc bằng tỏi dễ hơn bao giờ hết

By: Unknown On: 23:14
  • Share The Gag
  • Tỏi được coi là nguyên liệu không thể thếu từ mỗi gian bếp của gia đình Việt, nhờ tính hot và sát khuẩn cao nên tỏi được biết đến với phổ biến công dụng hữu ích. Thế những để trị mụn cóc bằng tỏi thì với lẽ ko phải người nào cũng biết.


    Mụn với trên da nhìn thì sở hữu vẻ rất nguy hiểm nhưng thực chất mụn cóc cũng là cái mụn lành tính, thế nhưng khiến bạn rất khó chịu và mất thẩm mỹ. không những thế ví như mụn cóc ko được điều trị kịp thời thì khả năng lây lan rất nhanh.

    trong củ tỏi chứa hàm lượng lớn những chất hoạt tính như azooene, diallil và hoạt chất lưu huỳnh cao có khả năng tiêu diệt được các vi khuẩn gây hại và sát khuẩn cao. không những thế tỏi còn với rất nhiều tác dụng làm đẹp da, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể và giúp điều trị mụn cóc hiệu quả.

    bí quyết trị mụn cóc bằng tỏi

    Bạn thể trị mụn cóc bằng tỏi rất thuần tuý, sau khi bạn đã khiến cho sạch vùng bị mụn cóc, bạn thái lát mỏng tỏi rồi đắp trục tiếp lên nốt mụn cóc để khoảng 10 phút.

    Lưu ý: bạn ko nên để tỏi trên da quá lâu , vì tính nóng của tỏi sẽ làm cho da bạn bị phồng rộp.

    không những thế bạn có khả năng giã nhỏ 2-3 tép tỏi trộn mang 1 thìa mật ong rồi đắp lên nốt mụn và dùng băng gạt gắn lại lại. Sau khoảng 10 phút thì tháo ra và rửa sạch.

    thực hiện đều công thức trị mụn cóc với tỏi 2-3 lần/ tuần để nốt mụn biến mất hoàn toàn khỏi da.

    bên cạnh đó nếu bạn muốn chóng vánh vứt bỏ mụn cóc mà chẳng phải mất đa dạng công sức thì bạn nên tậu một liệu pháp thích hợp. Thẩm mỹ viện Lilia tự hào là liên hệ điều trị mụn cóc bằng khoa học Oxy-genuy tín, sẵn sàng đồng hành cùng người dùng từ công đoạn hoàn thiện vẻ đẹp.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét