Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Tagged Under:

Nâng Mũi S-Line

By: Unknown On: 22:15
  • Share The Gag
  • Nâng mũi ngày nay rất được chị em phụ nữ ưa chuộng đặc biệt là mũi Sline .Với công nghệ phẫu thuật nâng mũi Sline giúp cho các bạn có một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên mà không ảnh hưởng đến các bộ phận khác .Vậy nâng mũi Sline là như nào chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu nhé :

    NÂNG MŨI SLINE LÀ GÌ?




    Nâng mũi Sline là phương pháp không chỉ là nâng cao sống mũi mà còn có ưu thế vượt trội hơn so với các phương pháp thông thường khác là giúp bạn chỉnh hình toàn diện từ đầu mũi, cánh mũi, trụ mũi…giải quyết tất cả những khuyết điểm về mũi của bạn. Kỹ thuật nâng mũi Sline không sử dụng sụn nhân tạo mà dùng sụn tự thân an toàn, thích ứng với cơ thể, đảm bảo độ bền vĩnh viễn hơn hẳn những phương pháp nâng mũi khác.

    ƯU ĐIỂM CỦA NÂNG MŨI SLINE
    • Tạo dáng mũi đẹp hình chữ S:
    • Mũi sau khi được chỉnh hình sẽ có độ cong võng tự nhiên hài hoà hơn với gương mặt, khắc phục hầu hết các dạng mũi xấu, hếch, ngắn, gò, két…
    • An toàn, không gây biến chứng:
    • Quá trình phẫu thuật được đảm bảo an toàn tuân theo quy trình y tế với sự tận tình của các bác sĩ có tay nghề cao trong ngành thẩm mỹ. Đây là phương pháp được đánh gia hàng đầu về tính an toàn, hạn chế tối đa tình trạng lộ sống mũi, bóng đỏ nơi đầu mũi, không để lại biến chứng.
    • Không để lại sẹo, không gây đau đớn:
    • Quy trình phẫu thuật diễn ra nhanh gọn, điểm phẫu thuật nhỏ, khâu kín bên trong lỗ mũi nên không để lại sẹo. 

    QUY TRÌNH NÂNG MŨI SLINE




    1. Thăm khám và tư vấn: Tại Thẩm mỹ viện Lilia, các bác sĩ sẽ khám sức khoẻ tổng quát, thực hiện các xét nghiệm cần thiết và trực tiếp kiểm tra tình trạng mũi của khách hàng và tư vấn cho khách hàng phương pháp, quy trình, chất liệu và lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của khách hàng để có thể tìm được giải pháp thực hiện phù hợp nhất.
    2. Đo vẽ định hình: Tiến hành đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước mũi và định hình dáng mũi cho khách hàng. 
    3. Gây tê: Nhằm giúp khách hàng không gặp phải đau đớn và tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng đầu mũi.
    4. Tiến hành nâng mũi Sline:
    5. Bác sĩ bắt đầu thực hiện bóc tách sụn ở gân phía sau tai hay sụn sườn rồi dựng trụ vách ngăn mũi đưa chất liệu độn nhân tạo cùng sụn tự thân bọc đầu mũi tạo hình đầu mũi thon gọn, nâng cao phần sóng mũi.
    6. Đóng kín vết mổ: Khâu kín điểm phẫu thuật bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng đảm bảo đường khâu kín không để lộ sẹo .

    KẾT QUẢ SAU KHI NÂNG MŨI SLINE




    THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ
    • THỜI GIAN: TỪ 30 ĐẾN 60 PHÚT
    • CHI PHÍ: 25.000.000 VND
    • ĐẶT LỊCH HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0978 486 666
    Description: Với công nghệ phẫu thuật nâng mũi Sline giúp cho các bạn có một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên mà không ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét