Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Tagged Under: ,

Trị nám tại nhà với nguyên liệu thiên nhiên

By: Phước Nguyễn On: 23:42
  • Share The Gag

  • Trị nám tại nhà với nguyên liệu thiên nhiên


    Với ưu điểm nguyên liệu có sẵn, cách thực hiện đơn giản lại có tác dụng trị nám và đặc biệt an toàn cho da nên các phương pháp trị nám da từ thiên nhiên được rất nhiều chị em ưu tiên sử dụng.
    1. Mặt nạ nước vo gạo và lô hội
    Nước gạo từ lâu đã được dùng để làm trắng da nhờ chứa lượng vitamin B5 dồi dào. Cùng với đó, nha đam có tác dụng dưỡng ẩm, kháng viêm, loại bụi bẩn và làm sáng da.
    Cách làm: bạn lấy nước vo gạo (nước vo gạo lần 2, lặng lấy phần lắng dưới đáy) trộn với gel lô hội theo tỉ lên 1:5 rồi thoa lên da mặt. Bạn để khoảng 20 phút để dưỡng chất ngấm vào da rồi rửa lại với nước sạch. Nên dùng loại mặt nạ này 2 lần/ tuần.
    1. Mặt nạ chanh và nghệ
    Chanh có tác dụng tẩy tế bào chết, kháng viêm, làm sáng da hiệu quả. Không những thế, tính acid trong nước cốt chanh có tác dụng phòng và loại vỏ vết nám trên da mặt. Nghệ được sử dụng với tác dụng làm trắng và phục hồi làn da nhanh chóng. Các bạn chỉ cần lấy tinh bột nghệ hoặc nghệ tươi giã nhuyễn, trộn với nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp rồi thoa lên vùng da bị nám. Bạn để mặt nạ khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch. Thực hiện 2 – 3 lần/tuần và liên tục trong khoảng một thời gian bạn sẽ nhận thấy các vết nám mờ hẳn đi và làn da trở nên trắng mịn.
    1. Mặt nạ củ cải trắng
    Lượng vitamin C dồi dào trong loại thực phẩm này đóng vai trò là chất chống oxy hóa tuyệt vời có tác dụng hạn chế sự hình thành của sắc tố melamin-nguyên nhân dẫn đến làn da bị sạm nám, làm trắng da nhanh chóng.
    Dùng củ cải trắng trị tàn nhang, các bạn có thể thực hiện theo các cách sau:
    + Bạn lấy nước ép củ cải hoặc lấy củ cải trắng rửa sạch, xay nhuyễn ra và đắp lên da mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước sạch.
    + Mặt nạ củ cải trắng và nước cốt chanh: bạn lấy nước cốt chanh trộn với nước ép hoặc củ cải xay nhuyễn đắp lên mặt, để trong vòng 15 -20 phút bạn hãy rửa mặt sạch bằng nước lạnh. Bạn nên thực hiện liên tục tuần 3-4 lần và làm trong 2 tuần, sẽ có hiệu quả. Loại mặt nạ này sẽ nhanh chóng làm trắng da, mờ vết nám.
    1. Mặt nạ chuối và sữa chua
    Đây là một trong số 6 loại mặt nạ đứng đầu trong việc trị nám mà các bạn nên áp dụng thường xuyên để có thể nhanh chóng cải thiện làn da.  Bạn lấy một quả chuối tán nhuyễn trộn cùng với khoảng 2 thìa sữa chua tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên da mặt. Bạn để mặt nạ trong vòng 15-20 phút và rửa sạch mặt lại với nước. Chuối sẽ giúp làm mềm và mịn da, đồng thời sữa chua có tác dụng tẩy tế bào chết và làm trắng da hiệu quả. Nhờ đó, sự kết hợp này sẽ mang lại cho bạn hiệu quả dưỡng trắng da, trị nám tự nhiên, an toàn tuyệt đối.
    Thật đơn giản phải không nào? Các bạn hãy chăm chỉ thực hiện và cảm nhận sự thay đổi của làn da mỗi ngày nhé.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét