Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Tagged Under:

TẠO CẰM CHẺ

By: Unknown On: 23:51
  • Share The Gag
  • Phương pháp phẫu thuật tạo cằm chẻ sẽ giúp cho các bạn loại bỏ được các nhược điểm ở cằm như : cằm quá vuông hay quá nhọn . Với phương pháp này sẽ giúp cho các bạn có được khuôn mặt đầy đặn , đáng yêu và phúc hậu hơn . Hãy cùng Thẩm Mỹ Viện Lilia đi tìm hiểu phương pháp này nhé .

    PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT TẠO CẰM CHẺ LÀ GÌ?



    Phẫu thuật tạo cằm chẻ áp dụng phương pháp gây tê cục bộ sau đó tạo một vết mổ nhỏ theo đường đã lựa chọn, bóc tách tạo rãnh và khâu da bằng chỉ thẩm mỹ.Đây là một phương pháp phẫu thuật gây tê tại chỗ tương đối đơn giản. Bác sĩ có thể mổ từ bên trong miệng sẽ không gây sẹo, nếu mổ bên ngoài sẽ có bết sẹo nhỏ độ 1cm dấu phía dưới cằm tuy nhiên rất khó thấy. Thời gian của ca phẫu thuật sẽ khoảng 30-45 phút. Sau phẫu thuật khách hàng có thể thấy hơi đau ở cùng cằm và sẽ ổn định hoàn toàn sau khoảng từ 7 đến 10 ngày.

    ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP TẠO CẰM CHẺ


    Tạo cằm chẻ tự nhiên, không để lại sẹo ,tạo cằm chẻ chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, thực hiện đơn giản ở phần mô mềm nên đảm bảo tuyệt đối an toàn, cho hiệu quả vĩnh viễn.

    Tạo chiếc cằm cân đối:
    Phẫu thuật tạo cằm chẻ sẽ mang lại nét thanh tú cho khuôn mặt, đặc biệt cằm chẻ giúp làm tăng tính gợi cảm, tạo ra một gương mặt cân đối, xinh xắn. Khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng bởi phương pháp này không để lại bất kỳ dấu vết nào trên khuôn mặt.
    An toàn tuyệt đối:
    Đây là tiểu phẫu đơn giản được thực hiện một cách vô cùng chuẩn xác bởi đội ngũ tay nghề cao tại Thẩm mỹ viện Lilia. Đảm bảo mang tới cho khách hàng sự an toàn tuyệt đối khi thực hiện thẩm mỹ.
    Không mất thời gian nghỉ dưỡng:
    Tuy có tạo cảm giác hơi đau sau khi phẫu thuật nhưng khách hàng có thể ngay lập tức quay trở lại với công việc và cuộc sống mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN TẠO CẰM CHẺ



    Sau đây Lilia xin giới thiệu với các bạn quy trình thực hiện phương pháp tạo cằm chẻ :
    • Thăm khám và tư vấn:
    Các bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát sức khoẻ và chọn lựa cũng như tư vấn cho khác hàng vị trí tạo cằm chẻ thích hợp, tạo thẩm mỹ cao nhất.
    • Đo dáng cằm và gây tê cục bộ:
    Sau khi tiến hành khám và tư vấn các bác sĩ sẽ đo vẽ dáng cằm cho chuẩn xác và sát khuẩn, vệ sinh vùng da cằm. Tiến hành gây tê cục bộ giúp khách hàng cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật.

    Tiến hành phẫu thuật tạo cằm chẻ:Bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ và thực hiện vết mổ nhỏ từ trong khoang miệng hoặc dưới cằm để vết chẻ nhỏ dưới cằm theo đường đã đo vẽ trước.Việc thực hiện vết mổ từ trong hay dưới cằm thì tuỳ thuộc vào từng trường hợp bệnh nhân cụ thể.
    • Chăm sóc sau phẫu thuật:
    Thao tác cuối sẽ là đóng kín vết mổ. Các bác sĩ sẽ dùng chỉ tự tiêu và băng lại vết thương. Ngoài ra khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể cách hoạt động sinh hoạt sau phẫu thuật để giữ được khuôn cằm ưng ý nhất.

    KẾT QUẢ SAU KHI TIẾN HÀNH PHẪU THUẬT

    • THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ
    • THỜI GIAN: THỰC HIỆN TRONG VÒNG TỪ 30 ĐẾN 45 PHÚT
    • CHI PHÍ: TỪ 10.000.000 VND ĐẾN 12.000.000 VND
    Hãy đến Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Lilia để được các bác sĩ tư vấn nhé !

    Cơ sở 1

    Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội
    Tổng đài: (04). 66754998 - 097 8 486 666
    lilia.tmv@gmail.com

    Cơ sở 2

    Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội
    Tổng đài: (04).66 59 3333 - (04).66 7O 5555
    lilia.tmv@gmail.com
    Description: Phương pháp phẫu thuật tạo cằm chẻ sẽ giúp cho các bạn loại bỏ được các nhược điểm ở cằm như : cằm quá vuông hay quá nhọn .

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét