Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Tagged Under: ,

Nâng mũi bọc sụn là gì và ưu điểm của phương pháp này như nào ?

By: Unknown On: 00:02
  • Share The Gag
  • Ngày này phương pháp nâng mũi đang trở thành xu hướng của người Châu Á đặc biệt là phương pháp nâng mũi bọc sụn . Vậy nâng mũi bọc sụn là gì và ưu điểm của phương pháp này như nào ? hãy cùng Thẩm Mỹ Viện Lilia tìm hiểu về vấn đề này nhé .

    Nâng mũi bọc sụn là gì?


    Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay, là sự kết hợp giữa nâng cao sống mũi với bọc sụn tự thân bảo vệ vùng đầu mũi giúp khắc phục hoàn toàn các biến chứng ở dầu mũi đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho chiếc mũi của bạn.

    Kỹ thuật thực hiện phương pháp nâng mũi bọc sụn không quá phức tạp. Điểm cốt lõi tạo nên tính thẩm mỹ của công nghệ này nằm ở khâu: Lấy sụn tự thân bọc vào sụn nhân tạo và cân chỉnh, định hình miếng độn mũi thật chuẩn sao cho sau khi đưa vào nâng mũi sẽ cho dáng mũi đẹp tự nhiên, cao đúng với tỉ lệ mong muốn đã được tính toán ban đầu.

    Hình ảnh mô phỏng



    Để đạt được điều đó, tay nghề của chuyên gia cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đưa ra những nhận xét, có những tính toán điều chỉnh mũi thích hợp sau ngay từ khâu thăm khám, tư vấn cho khách hàng.

    Quy trình kỹ thuật của nâng mũi bọc sụn diễn ra trong khoảng từ 45 – 60 phút. Ngay sau đó, người vừa được nâng mũi có thể quay trở lại ngay với công việc, không cần nhiều thời gian nghĩ dưỡng. Sau khoảng từ 5 – 7 ngày, dáng mũi sẽ bắt đầu ổn định, đẹp hoàn hảo theo những tính toán, tiên liệu từ trước.
    Ưu điểm khiến cho nâng mũi bọc sụn trở thành sự lựa chọn hàng đầu

    - Giải pháp cho dáng mũi S-line đẹp hoàn hảo với đầu mũi được bảo vệ: Chính chất liệu sụn tự thân sử dụng trong phương pháp này là tác nhân giúp cho kết quả nâng mũi bọc sụn đạt được như mong muốn: Dáng mũi đẹp hoàn hảo, cao, thẳng nhưng vẫn gợi cảm chứ không đơ, cứng, “vô hồn”.


    Ưu điểm của phương pháp này như nào ?
    • Mũi đẹp tự nhiên hài hoà với khuôn mặt:

    Bằng việc sử dụng sụn tự thân để tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, đầu mũi sẽ trở nên thon gọn hơn phù hợp với khuôn mặt nên không gây bóng đỏ, không lộ sống mũi tạo nên vẻ đẹp hài hoà cho khuôn mặt.

    • An toàn, không gây đau đớn:

    Thẩm mỹ viện Lilia được trang bị những thiết bị tân tiến hiện đại nhất cùng với các bác sĩ hàng đầu có kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ đảm bảo mang đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Trước khi tiến hành thẩm mỹ các bác sĩ sẽ gây tê để khách hàng không cảm thấy đau đớn.

    • Hiệu quả vĩnh viễn, ổn định:

    Chất liệu sụn tự thân phù hợp với thể trạng của hầu hết các bệnh nhân nên đem lại kết quả ổn định và lâu dài.
    Description: Ngày này phương pháp nâng mũi đang trở thành xu hướng của người Châu Á đặc biệt là phương pháp nâng mũi bọc sụn . Vậy nâng mũi bọc sụn là gì và ưu điểm của phương pháp này như nào ? hãy cùng Thẩm Mỹ Viện Lilia tìm hiểu về vấn đề này nhé .

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét