Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Tagged Under:

Những điều cần lưu ý khi lăn kim tế bào gốc

By: Unknown On: 19:51
  • Share The Gag
  • Lăn kim tế bào gốc trẻ hóa là công nghệ điều trị da đẳng cấp mà bạn có thể bắt gặp ở bất kỳ những địa chỉ làm đẹp nào. Thế nhưng không phải ai cũng có thể dùng lăn kim và thời điểm nào lăn kim là tốt nhất thì không phaỉ ai cũng rõ. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn những lưu ý cần thiết khi lăn kim tế bào gốc.



    Phương pháp lăn kim tế bào gốc giúp làn da tăng sinh khả năng cũng cấp collagen. Khi thực hiện lăn kim trên da, sẽ xảy ra những phản ứng với kim lăn để tạo ra tinh chất làm lành mà chủ yếu là tái tạo sự phát triển của mô dưới da thúc đẩy và trẻ hóa một cách hiệu quả nhất.

    Lăn kim tế bào gốc sử dụng phương pháp lưỡng cực phân tách, độ xâm lấn ít với đầu kim siêu nhỏ có kích thước nano cung cấp lượng nhiệt trực tiếp, kiểm soát tối ưu độ của kim vào da.

    Đối tượng sử dụng lăn kim tế bào gốc

    Khách hàng có làn da chảy xệ do tuổi tác hay do tác động của việc sinh nở hoặc bị mụn lâu năm, làn da mất đi độ đàn hồi vốn có.
    Những người có nhiều nếp nhăn, nếp gấp trên da mặt.
    Những khách hàng có nhiều vết thâm trên mặt do sẹo mụn, lỗ chân lông dãn nở quá mức và to hơn mức bình thường.

    Hiện nay, thẩm mỹ viện Lilia đã áp dụng rất thành công phương pháp lăn kim tế bào gốc Scarlet giúp trẻ hóa làn da, hồi phục nhanh chóng những tổn thương không đáng có,mang lại cho bạn làn da mịn màng, săn chắc.

    Liên hệ thẩm mỹ viện Lilia để nhận được tư vấn: 0978.48.6666.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét