Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Tagged Under:

Hiệu quả như đi spa với cách tắm trắng tại nhà

By: Unknown On: 19:33
  • Share The Gag
  • Không có lý do gì mà bạn lại không thử ngay cách tắm trắng tại nhà vừa tiết kiệm, vừa đơn giản mà hiệu quả như vừa đi spa vậy! Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ nhé!


    Cách tắm trắng bằng cám gạo tại nhà

    Theo các nghiên cứu gần đây nhất, thì cám gạo không những tốt cho sức khỏe mà còn có công dụng đặc biệt trong việc làm trắng da vô cùng hiệu quả. triệt lông chân

    Cách thực hiện: Rất đơn giản để có hỗn hợp tắm trắng toàn thân với cám gạo. Bạn chỉ cần trộn đều 1 bát con bột cám gạo sạch với khoảng 100ml sữa tươi không đường.

    Bạn cần tắm qua cơ thể với nước ấm để cơ thể thẩm thấu được dưỡng chất, sau đó thoa đều hỗn hợp trên lên toàn cơ thể, massage nhẹ nhàng khoàng 20 phút rồi tắm sạch với nước mát và thoa kem dưỡng.

    Nên thực hiện 2-3 lầm/ tuần để có làn da trắng hồng tự nhiên.

    Cách tắm trắng bằng cam

    Quả cam giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể rất tốt, bên cạnh đó còn làm trắng da. Vì thế ngoài cách tắm trắng bằng cam bạn nên uống 1 cốc nước cam hàng ngày.

    Cách thực hiện: Bạn trộn hỗn hợp gồm 1 quả cam với 1 lượn bia tươi vừa đủ theo tỷ lệ 1:1.
    Bạn thoa đều hỗn hợp lên trên cơ thể khoảng 30 phút rồi tắm lại bằng nước ấm và thoa kem dưỡng da thường dùng. nâng ngực nội soi an toàn

    Kiên trì thực hiện 3 lần/ tuần để cải thiện làn da một cách đáng kể.

    Công thức tắm trắng từ thiên nhiên này rất tiết kiệm và đơn giản nhưng lại mất rất nhiều thời gian và công thức. Tại thẩm mỹ viện Lilia, công nghệ tắm trắng Nhật Bản đã ra đời để giúp bạn có được làn da trắng hồng bật tone chỉ sau 1 lần duy nhất.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét