Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Tagged Under:

Tẩy lông chân bằng đường tại nhà

By: Unknown On: 18:55
  • Share The Gag
  • Các người thường biết tới đường là 1 gia vị rộng rãi từ nhà bếp mà ko người nào nghĩ rằng có khả năng dùng đường để tẩy lông chân vĩnh viễn. Vậy còn đợi gì nữa mà ko đọc ngay bài viết dưới nhiêu đây để tẩy lông chân bằng đường vĩnh viễn.


    Tẩy lông chân bằng đường và chanh

    Cách thực hành: Bạn cho đồng thời hỗn hợp gồm đường, nước cốt chanh và nước lọc và nồi, sau ấy đặt lên bếp đun nhỏ lửa cho tới con đường tan chảy thì khuấy đều để những nguyên liệu hòa vào với nhau. phun môi pha lê màu đẹp

    Sau đấy để nồi ra ngoài cho hỗn hợp nguội bớt, nên thử trên ngón tay để đảm bảo sản phẩm không quá nóng để tiêu dùng tẩy lông. Tiếp đến bạn bôi một lớp mỏng hỗn hợp trên lên vùng da cần tẩy lông để khoảng 20 phút, sau ấy áp dụng một chiếc que gỗ sạch hay 1 cái khăn mỏng đắp lên và miết ngược chiều mọc của lông.

    Sau lúc đã lột sạch lông bạn cần rửa sạch lại mang nước và phối hợp trâm kem dưỡng để se khít lỗ chân lông và khiến da chân mềm mại, mị màng hơn.

    Tẩy lông chân bằng đường và mật ong

    phương pháp thực hiện cũng như vậy mang các tẩy lông chân bằng các con phố và chanh. Bạn cũng cho hỗn hợp gồm con đường nâu, mật ong và nước cốt chanh vào nồi đun tới đường tan và những hỗn hợp hòa vào nhau.

    sử dụng que gỗ bôi hỗn hợp trên lên da khoảng 15 phút rồi nhẹ nhõm miết ngược chiều mọc của lông để lấy đi các sợi lông cứng đầu trên da. sau phun môi kiêng gì

    mang công thức tẩy lông chân bằng đường này, tuy rất đơn giản lại tiết kiệm giá tiền nhưng nó chỉ lấy đi phần lông trên bề mặt và những sợi lông mềm.

    công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode laser của thẩm mỹ viện Lilia sẽ giúp bạn lấy đi những sợi lông dù là nhỏ nhất, bên cạnh đó ngăn chặn sự phát triển của tế bào nang lông, đem lại hiệu quả triệt lông vĩnh viễn.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét