Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Tagged Under:

Triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu?

By: Unknown On: 19:12
  • Share The Gag

  • Hỏi:
    Xin chào, mình rất muốn triệt lông nách vĩnh viễn, nhưng hiệ nay có rất nhiều mức giá khác nhau. Mình muốn tham khảo dịch vụ triệt lông nách bao nhiêu tiền để đưa ra được chọn lựa hợp lý nhất. Xin cản ơn! ( Thu Hường)


    Đáp:
    Rất cảm ơn bạn Thu Hường đã gửi câu hỏi đến cho chuyên mục chăm sóc khách hàng của thẩm mỹ viện Lilia. Còn về câu hỏi dịch vụ triệt lông nách vĩnh viễn bao nhiêu tiền chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Dịch vụ triệt lông nách bao nhiêu tiền?

    Giá cho một liệu trình triệt lông nách còn tùy thuộc vào công nghệ và chất lượng của mỗi thẩm mỹ viện. Tại thẩm mỹ viện Lilia, đang sử dụng công nghệ triệt lông nách vĩnh viễn hiện đại nhất với quy trình an toàn được cấp phép của bộ y tế. Mức giá triệt lông nách vĩnh viễn là 6.000.000 VND

    Ưu điểm khi triệt lông nách vĩnh viễn tại thẩm mỹ viện Lilia

    Công nghệ triệt lông nách vĩnh viễn Diode Laser sẽ giúp bạn loại bỏ 100% những sợi lông dù là nhỏ nhất. Việc sử dụng bước sóng có tần số 808nm giúp phá hủy toàn bộ các bế bào sản sinh lông đồng thời ức chế việc cung cấp dưỡng chất mang để hiệu quả triệt lông vĩnh  viễn.

    Công nghệ Diode Laser được cấp chứng nhận an toàn của tổ chức FDA Hoa kỳ, thích ứng tốt với da và kết quả đạt được là tối đa. trị mụn đầu đen hiệu quả

    Tại thẩm mỹ viện Lilia, bạn chỉ cần mất 4-6 ngày cho một liệu trình triệt lông nách vĩnh viễn, hiệu quả đạt được tối đa ngay cả ở những vùng lông rậm rạp nhất. Việc này giúp bạn tiết kiệm được thời gian điều trị và không cần nghỉ dưỡng.


    Để được trải nghiệm dịch vụ với mức giá ưu đãi, hãy liên hệ thẩm mỹ viện Lilia: 0978.48.6666.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét