Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Tagged Under:

Cắt mí mắt giá bao nhiêu?

By: Unknown On: 00:04
  • Share The Gag
  • Câu hỏi: Xin chào bác sĩ Lilia, vốn mắt của tôi là mắt 1 mí, nhỏ, dạo gần đây có hiện tượng sụp mí, được nhiều bạn cùng cơ quan khuyên tôi đi cắt mí. Tuy nhiên tôi băn khoăn không biết cắt mí mắt giá bao nhiêu tại thẩm mỹ viện Lilia? Và có đảm bảo an toàn không. Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi?


     Trả lời: 
    Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Lilia. Câu hỏi của bạn chuyên mục tư vấn của Lilia xin được giải đáp như sau:
    Phẫu thuật cắt mí mắt là một phẫu thuật can thiệp đơn giản giúp loại bỏ vùng da chùng nhão, mỡ thừa quanh mắt, tạo hai mí rõ ràng tự nhiên hài hòa với khuôn mặt.

    Cắt mí Hàn Quốc là công nghệ hiện đại được Lilia tiếp nhận nhằm giúp khách hàng tiến gần đến vẻ đẹp hoàn hảo. Hiện nay, giá cắt mí tại thẩm mỹ viện Lilia có giá 9 triệu đồng. Áp dụng công nghệ hiện đại với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ.

     Với công nghệ cắt mí tại Lilia bạn sẽ hoàn toàn khắc phục được những khuyết điểm của mắt, tạo hai mí rõ rệt, khiến đôi mắt trở nên to tròn, có sức sống. Các chuyên gia sẽ cắt mí để tạo cân đối cho khuôn mặt bạn, sao cho hài hòa nhất và tạo được sự nhiên như chưa hề trải qua phẫu thuật.


    Phẫu thuật cắt mí là một tiểu phẫu nhỏ, với đường cắt thẩm mỹ và chỉ tự tiêu an toàn tuyệt đối. Ngay sau khi phẫu thuật mắt sẽ nhanh chóng phục hồi bình thường, bạn hoàn toàn trở về nhà ngay sau ca phẫu thuật và hoạt động sinh hoạt bình thường. Ngoài ra để có thể có một đôi mắt đẹp hoàn hảo bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ khác như: phun mí mở tròng ở đâu đẹp, bấm mí,...

    Hy vọng những giải đáp thắc mắc trên sẽ giúp bạn hiểu rõ về cắt mí mắt giá bao nhiêu. Bạn có thể trực tiếp đến thẩm mỹ viện Lilia để được tư vấn, giải đáp hoàn hảo nhất!

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét