Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Tagged Under:

Đỉnh cao công nghệ phun mí mở tròng-phong cách làm đẹp mới nhất!

By: Unknown On: 19:40
  • Share The Gag
  • Bạn thường phải mất hàng giờ đồng hồ đứng trước gương để trang điểm cho đôi mắt, bởi vì đôi một đôi mắt to trónex làm nổi bật lên thần thái và sự quyến rũ của bạn hơn bất kỳ món đồ thời trang đắt giá nào. Ngày nay, công nghệ phun mí mở tròng ra đời được coi là cuộc cách đang đổi mới trong việc trang điểm khiến bạn tự tin ra ngoài mà chưa kịp makeup.


    Phun mí mở tròng là gì?

    Công nghệ phun mí mở tròng là công nghệ được chuyển giao hoàn toàn từ Hàn Quốc, với máy phun thêu nano và mực xăm nhập khẩu chiết xuất hoàn toàn tự nhiên tạo nên đường thêu tự nhiên hài hòa nhất với khuôn mặt.

    Ưu điểm của công nghệ phun mí mở tròng.

    - Đem lại kết quả đẹp tự nhiên
    Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề thẩm mỹ, cùng con mắt tinh tường và sự am hiểu về cái đẹp, các bác sĩ và đội ngũ chuyên viên của thẩm mỹ viện Lilia sẽ khắc phục cấu trúc mắt cho các khách hàng có mắt một mí, sụp mí, mí ngắn sở hữu đôi mắt to tròn, quyến rũ chỉ sau 1 lần duy nhất thực hiện phãu thuật.

    - Đảm bảo an toàn
    Thẩm mỹ viện Lilia sử dụng máy phun công nghệ mới nhất với đầu mũi kim vô cùng nhỏ, có độ sâu 0.02nm di chuyển nhẹ nhàng trền phần da của mắt, không gây bấy kỳ xâm hại nào đến vùng trong của mắt.
    Các dụng cụ trong quá trình phẫu thuật đều được khử trùng, an toàn và không gây hại đến sức khỏe của khách hàng.

    - Vẻ đẹp vĩnh viễn sau 1 lần duy nhất
    Với mực xăm nhập khẩu, chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nhiên có đặc điểm không phai màu, vẫn giữ được màu tự nhiên và tồn tại vĩnh viễn giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm và không mất nhiều thời gian.



    Chỉ chưa đến 2 triệu đồng, tại thẩm mỹ viện Lilia cùng công nghệ phun mí mở tròng bạn sẽ sở hữu cho mình đôi mắt to tròn đậm nét quyến rũ, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho khuôn mặt bạn. Bạn có thể kết hợp với cắt mí mắt giá bao nhiêu để có đôi mắt thật sự thu hút.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét