Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Tagged Under:

Chiến lược cho việc trị mụn đầu đen hoàn hảo

By: Unknown On: 19:28
  • Share The Gag
  • Mũi có lẽ là nơi “trú ngụ hoàn hảo” của lũ mụn đầu đen, dù không sưng hay đau rát như mụn bọc nhưng nó khiến bạn cảm thấy rất khó chịu và tìm mọi cách để đánh bay chúng ra khỏi mặt. Thẩm mỹ viện Lilia cùng bạn lập chiến lược trị mụn đầu đen ở mũi tận gốc tốt nhất.


    Trị mụn đầu đen ở mũi bằng cơm nóng cực kỳ đơn giản

    Bạn lấy cơm nóng, nắm thành từng nắm nhỏ sau đó đặt lên mũi và lăn đều 2 bên cánh mũi, đỉnh mũi cho đến khi nắm cơm nguội rồi dùng nước rửa sạch mũi. Cuối cùng bạn chỉ cần thoa lớp nước hoa hồng để làm đẹp da.

    Trị mụn đầu đen ở mũi bằng xông hơi nước nóng

     Dùng nước nóng xông mũi 5 phút mỗi ngày, khi đó các lỗ chân lông sẽ mở ra và bạn có thể dùng miếng dán mụn để lấy hết nhân mụn ra. Sau đó dùng nước hoa hồng để khe khít chân lông, làm mềm vùng da điều trị.

    Trị mụn đầu đen bằng miếng dán lột mụn

    Để tác động lấy đi cồi nhân mụn, miếng lột mụn là cách trị mụn đầu đen ở mũi đơn giản mà bạn có thể áp dụng 1 lần/ tuần để có hiệu quả tốt.
    Làm sạch mũi trước khi sử dụng miếng lột. Sau đó dán miếng lột mụn lên mũi, đợi 15 phút để nhân mụn dính vào miếng dán sau đó lột nhẹ nhàng để mụn được lấy ra dễ dàng.

    Trị mụn đầu đen hiệu quả với nước cốt chanh

    Dùng ½ quả chanh vắt lấy nước cốt, cho thêm 1 thìa mật ong nguyên chất. Dùng tăm bông thấm hỗn hợp lên vùng mũi, để khô 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước thường. Sử dụng thường xuyên 2-3 lần/ tuần để loại bỏ mụn đầu đen ra khỏi mụn hoàn toàn.


    Hy vọng những công thức trị mụn đầu đen ở mũi trên sẽ giúp ích cho việc loại bỏ mụn đầu đen trên mũi bạn. Ngoài dịch vụ trị mụn đầu đen thì bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ khác như phun mí mở tròng ở đâu đẹpcắt mí mắt giá bao nhiêu, nâng mũi, phun môi, làm môi trái tim,…  

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét