Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Tagged Under:

Công nghệ làm đẹp đỉnh cao - phun mí mở tròng

By: Unknown On: 19:39
  • Share The Gag
  • Đôi mắt được coi là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người, đối với người phụ nữ sở hữu đồi mắt to, tròn long lanh sẽ thu hút mọi ánh nhìn cứ phí đối phương. Nhưng không phải ai cũng sở hữu một mắt to tròn ao ước, công nghệ phun mí mở tròng ở đâu đẹp sẽ giúp chị em phụ nữ sẽ luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

    Phun mí mở tròng là gì?
    Phun mí mở tròng công nghệ Hàn Quốc sử dụng kỹ thuật siêu vi tác động lên mí, mí dưới và con ngươi của mí mắt đẹp tự nhiên lôi cuốn. Công nghệ phun mí mở tròng chỉ tác đọng vào phần da ben ngoài khoong xâm lấn vào khu vực giác mạc của mắt.

    Ưu điểm của phun mí mắt mở tròng
    Với đôi bàn tay khéo léo đầy kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Lilia khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh.
    Sử dụng công nghệ phun thêu hiện đại với mực xăm nhập khẩu có chiết xuất thiên nhiên tạo màu đẹp tự nhiên và an toàn cho vùng da mắt.
    Phun mí mắt mở tròng là hình thức trang điểm giống như vẽ viền mí mắt bằng kẻ chì mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, chất liệu màu bền không bị phai mờ theo thời gian.
    Phương pháp phun mí mở tròng đảm bảo không xảy ra hiện tượng phai mực và mí mắt sẽ tồn tại vĩnh viễn giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian.

    Quy trình phun mí mở tròng
    -         Thăm khám và tư vấn
    Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cấu trúc mắt, đụnh hình vị trí mắt, sau đó tư vấn chọn đường nét phù hợp.
    -         Vệ sinh, đo vẽ định hình
    Bác sĩ tiến hành đo vẽ, tính toán tỷ lệ chuẩn để phun đường viền mí cân đối.
    -         Bác sĩ tiến hành phun mí mở tròng
    -         Chăm sóc mắt sau phun: Bác sĩ sẽ bôi mỡ và dùng máy áp lạnh giảm sưng và đau cho khách hàng.

    Trên đây là những giải đáp thắc mắc của bạn về công nghệ phun mí mở tròng ở đâu. Đó sẽ là tài liệu cho bạn tham khảo giúp bạn tự tin hơn. Ngoài ra để có đôi mắt đẹp hoàn hảo bạn có thể lựa chọn thêm cắt mí mắt giá bao nhiêu tại nhiều cơ sở thẩm mỹ uy tín. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn hãy làm đẹp cho đôi mắt của mình các bạn nhé. 

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét