Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Tagged Under:

Trẻ hóa đôi mắt với công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc siêu hot hiện nay

By: Unknown On: 19:15
  • Share The Gag
  • Một đôi mắt to tròn long lanh trông bạn sẽ thật sự trẻ ra đến vài tuổi so với tuổi thật của mình hơn là một đôi mắt một mí bé nhỏ và trông thiếu sức sống và vô hồn. Vậy thì ngay bây giờ hãy cùng trẻ hóa đôi mắt với công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc của thẩm mỹ viên Lilia nhé!


    Tại sao nên lực chọn cắt mí mắt Hàn Quốc?

    Cắt mí mắt Hàn Quốc là tiểu phẫu đơn giarn khắc phục được tình trạng mắt nhỏ một mí, sụp mí, loại bỏ vùng da chùng xệ khiến đôi mắt trở nên tinh anh và trông có hồn hơn.

    Ưu điểm của cắt mí mắt Hàn Quốc

    Tạo đường nếp mí rõ ràng, tự nhiên , cân đối và hài hòa với khuôn mặt. Cắt mí mắt Hàn Quốc còn cải thiện được tình trạng chùng xệ, khắc phục sụp mi và tạo một nếp mí mới rõ ràng hoàn hảo.
    Việc cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản thực hiện ở dùng da của mắt, không có bất kỳ xâm lấn nào bên trong vì thế không gây ảnh hưởng đến thị lực và võng mạc của mắt.
    Với bàn tay khéo léo của các bác sĩ hàng đầu chỉ tạo ra một đường rạch nhỏ khéo léo, nhờ kỹ thuật cắt mí hiện đại nhất của Hàn Quốc được chuyển giao trực tiêp cho thẩm mỹ viện Lilia thì sẽ không để lại bất kỳ vết sẹo nào.
    Chỉ mất khoảng 30-45 phút cho một ca phẫu thuật là bạn có thể có một đôi mắt hai mí hoàn hảo như mong đợi. Đặc biệt không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và phục hồi, bạn hoàn toàn có thể trở về mọi sinh hoạt bình thường mà không phải kiêng khem bất kỳ điều gì.


    Thẩm mỹ viện Lilia là một địa chỉ hàng đầu , đáng tin cậy để bạn có thể trao gửi vẻ đẹp của mình một cách yên tâm nhất. Đến thẩm mỹ Lilia để được thăm khám và tư vấn tận tình với tất cả các dịch vụ như: phun mí mở tròng ở đâu đẹp, nâng mũi sline, độn cằm vline, chăm sóc body, trẻ hóa da… giúp bạn có được nét đẹp hoàn hảo nhất.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét