Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Tagged Under:

Giải đáp thắc mắc – Bác sĩ Huân nâng mũi có đẹp không?

By: Unknown On: 21:48
  • Share The Gag
  • Câu hỏi: Chào bác sĩ, thời gian tới tôi có nhu cầu phẫu thuật nâng mũi để thay đổi ngoại hình. Tôi có tìm hiểu trên mạng và thấy nhiều người nói về bác sĩ Huân. Tuy nhiên tôi vẫn băn khoăn không biết bác sĩ Huân nâng mũi có đẹp không? Mong nhận được sự giải đáp. Tôi xin cảm ơn! (Thu Huyền)

    Trả lời:

    Chào bạn Thu Huyền,

    Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

    “Bác sĩ Huân nâng mũi có đẹp không?”



    Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Duy Huân hiện đang là người chịu trách nhiệm chuyên môn chính tại Thẩm mỹ viện Lilia , là một trong những bác sĩ có tiếng trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam.

    Thạc Sĩ – Bác sĩ Nguyễn Duy Huân sinh năm 1981. Sau khi tốt nghiệp đại học, bác sĩ Huân đã tiếp tục học tập, tìm hiểu các kiến thức chuyên ngành về thẩm mỹ và tốt nghiệp thạc sỹ chuyên ngành tạo hình thẩm mỹ năm 2013. Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Duy Huân công tác tại bệnh viện Việt Nam – Cu Ba từ năm 2007.

    Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Duy Huân được cấp chứng chỉ hành nghề phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ năm 2012.

    Được đào tạo bài bản về chuyên ngành thẩm mỹ và có con mắt thẩm mỹ thời tượng, bác sĩ Huân hiện đang được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm và lựa chọn phẫu thuật. Bác sĩ Huân từng thực hiện phẫu thuật nâng mũi cho rất nhiều người nổi tiếng như : Siêu mẫu Thư Huyền, Siêu mẫu Huyền Thư, Ca sĩ Hồng Hạnh, Ca sĩ Dương Mạc Yến My cùng các hot face khác..và đều nhận được phản hồi rất tích cực.

    Hơn thế nữa, Thẩm mỹ viện Lilia – nơi Thạc Sĩ - Bác sỹ Nguyễn Duy Huân chịu trách nghiệm chính còn là cơ sở thẩm mỹ uy tín được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

    Thẩm mỹ viện Lilia nổi bật với cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm, chất liệu nâng mũi tại thẩm mỹ viện Lilia đều được nhập từ Hàn Quốc và Mỹ, đảm bảo an toàn y tế.

    Để có thể giúp bạn có đánh giá tốt hơn khi thắc mắc “ Bác sĩ Huân nâng mũi có đẹp không?” dưới đây sẽ là một số đánh giá khách quan của khách hàng đã từng nâng mũi bác sĩ Huân.


    Ca sĩ Dương Mạc Yến My : “Bản thân rất sợ dao kéo nhưng vì tin tưởng vào sự giới thiệu của rất nhiều người quen đã sử dụng dịch vụ của Lilia nên quyết định đặt niềm tin vào bác sĩ và nhân viên của thẩm mỹ. Kết quả niềm tin đã được đặt quá đúng chỗ!! Cảm thấy vô cùng hài lòng và vui sướng!! Cám ơn bác sĩ Huân, cô Thoa, c Hằng cùng tất cả các chị tại Lilia!!! Chúc TMV ngày càng thành công và phát triển, khẳng định thương hiệu của mình!”


    Người mẫu Huyền Thư:“Nhờ công nghệ nâng mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Lilia mà tôi đã được sở hữu chiếc mũi hoàn hảo nhất .Cảm ơn thẩm mỹ viện Lilia, cảm ơn bác sĩ Nguyễn Duy Huân rất nhiều”

    Chị Thanh Hoà
    "Trước đây mũi của tôi rất to và thô, nhờ bác sĩ Nguyễn Duy Huân tư vấn và phẫu thuật tôi đã tự tin hơn rất nhiều với diện mạo mới này"


    Chị Hiền
    Chia sẻ sau khi nâng mũi tại Lilia: “ Chồng em bảo vợ nhìn xinh lên nhiều lắm, biết thế này cho vợ đi lâu rồi. Nhờ được bác sĩ Nguyễn Duy Huân trực tiếp tư vấn, chia sẻ và động viên tôi đã lấy được tinh thần và có được chiếc mũi rất đẹp.”

    Hy vọng với các thông tin trên, thắc mắc về “ Bác sĩ nào nâng mũi đẹp nhất hiện nay?” của các bạn đã có câu trả lời. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ nâng mũi hay muốn nhận được tư vấn trực tiếp của bác sĩ Nguyễn Duy Huân, mời bạn đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Lilia 55A Tô Hiến Thành hoặc gọi điện tới chúng tôi theo số 0978 48 6666 ngay bây giờ nhé!

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét