Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Tagged Under:

Tô điểm cho đôi mắt với công nghệ phun mí mở tròng

By: Unknown On: 20:17
  • Share The Gag
  • Bạn đang trên con đường đi tìm cho mình một vẻ hoàn mỹ nhất và nơi đầu tiên bạn muốn chính là đôi mắt. Công nghệ phun mí mở tròng sẽ cùng bạn tạo nên điểm nhấn hoàn hảo nhất trên khuôn mặt bạn.


    Phun mí mở tròng là công nghệ phun thêu hiện đại giúp cải thiện tình trạng mắt nhỏ, mắt một mí, sụp mí… một cách tối đa nhất!

    Ưu điểm của công nghệ phun mí mở tròng

    - Phun mí mở tròng giúp tạo điểm nhấn rõ ràng, sắc nét cho đôi mắt,khắc phục mở mí mắt khiến đôi mắt to tròn và thu hút mọi ánh nhìn.
    - Với mực xăm thẩm mỹ chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, giữ được độ lâu bền vĩnh viễn. Kim phẫu thuật siêu nhỏ tác động 0.02nm không ảnh hưởng xâm lấn đến phần tròng mắt nên bạn hoàn toàn yên tâm.
    - Không chỉ tạo nên đường viền sắc nét mà còn mở rộng tầm nhìn cho mắt, khác hoàn toàn với những phương pháp phun mí cổ xưa.
    - Chỉ sau khoảng 25-30 phút phẫu thuật bạn sẽ có đôi mắt to tròn như mong muốn. Khách hàng sẽ được tiêm thuốc tê và không có bất kỳ cảm giác đau đớn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và chăm sóc.
    - Công nghệ phun mí mở tròng là tiểu phẫu đơn giản nhưng rất cần sự khéo léo, tỉ mỉ đầy kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ và chuyên viên chuyên nghiệp.
    - Phun mí mở tròng tạo đường viền mí hoàn hảo, an toàn và đạt hiệu quả lâu dài.


    Thẩm mỹ viện Lilia là một địa chỉ với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phun mí mở tròng, là một địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng để đồng hành cùng vẻ đẹp của bạn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ cắt mí mắt giá bao nhiêu để có đôi mắt thật sự đẹp quyến rũ nhất.

    Liên hệ trực tiếp để được tư vấn một cách hoàn hảo nhất: 0978.486.666


    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét