Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Tagged Under:

Đỉnh cao công nghệ trị mụn đầu đen tận gốc Laser Spectra

By: Unknown On: 19:18
  • Share The Gag
  • Mụn tồn tại ở rất nhiều dạng, nhưng” cứng đầu” nhất có lẽ là mụn đầu đen. Những liệu pháp thiên nhiên hay nhưng loại thuốc bôi chỉ tác dụng vào phần bên ngoài da, không thể trị tận gốc được mụn đầu đen. Tại thẩm mỹ viện Lilia đã áp dụng thành công công nghệ trị mụn đầu đen tận gốc Laser Spectra.


    Công nghệ trị mụn đầu đen tận gốc Laser spectra là gì?

    Công nghệ trị mụn đầu đen tận gốc Laser là công nghệ trị mụn hiện đại tân tiến bậc nhất hiện nay, điều trị tận gốc mụn đầu đen , không để lại vết thâm và xóa bỏ hoàn toàn sẹo mụn. Ngoài ra Laser còn điều trị được trẻ hóa da, dưỡng ấm và chống khô da rất hiệu quả.

    Ưu điểm của công nghệ trị mụn đầu đen tận gốc Laser

    Với các bức sóng có lợi cho da, công nghệ Laser tác động sâu xuống dưới da, tiếp cận trực tiếp với ổ mụn, phá vỡ lớp màng bảo vệ nhân mụn và tiêu diệt tận gốc mụn đầu đen.

    Laser spectra còn giúp điều tiết được lượng dầu thừa trong da, cân bằng độ ẩm tự nhiên nhất, ngăn ngừa sự tái phát và lây lan của mụn sang các vùng chưa nhiễm khuẩn.
    Ngoài việc trị mụn tận gốc, công nghệ Laser còn cung cấp một lượng oxy tươi và collagen vào sâu dưới da giúp da khỏe đẹp từ trong ra đến ngoài.


    Kết quả của trị mụn đầu đen bằng Laser spectra

    Toàn bộ mụn đầu đen đều được loại bỏ sạch sẽ, không đau rát hay để lại vết thâm trên da mặt. Giúp làn da khỏe mạnh hết mụn và trắng hồng đều màu.Đặc biệt có hiệu quả lâu dài , không tái phát và trị được mụn đầu đen tận gốc.


    Hiện tại thẩm mỹ viện Lilia là cơ sở đầu tiên áp dụng công nghệ trị mụn đầu đen tận gốc Laser spectra, với kinh nghiệm lâu năm trong việc điều trị mụn cùng đội ngũ bác sĩ và nhân viên có tay nghề cao sẽ giúp bạn hoàn toàn lấy lại vẻ ngoài tự tin hoàn hảo. Ngoài trị mụn đầu đen bạn có thể tham khảo thêm một số các dịch vụ nổi bật khác như: cắt mí mắt giá bao nhiêu, nâng mũi, phun mí mở tròng, làm môi trái tim, trẻ hóa da,...

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét