Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Tagged Under:

Không quá 10k/ngày để có bí kịp trị mụn đầu đen tận gốc

By: Unknown On: 19:40
  • Share The Gag
  • Mụn đầu đen không đau, sưng như những loại mụn khác nhưng mụn đầu đen khiến bạn cảm thấy rất ngứa ngáy và khó chịu, bạn luôn tìm mọi các nặn chúng ra khỏi mặt và việc đó càng khiến mụn mọc nhiều và gia tăng. Hãy tìm cho riêng mình bí kíp trị mụn đầu đen ở mũi tận gốc hiệu quả ngay bây giờ để có làn da hết mụn, trắng hồng tự tin nhé!
    Mụn đầu đen xuất hiện do da mặt bị nhiễm khuẩn, khiến bịt tắc các lỗ chân lông , tăng khả năng sinh nhờn và gây ra mụn. Việc đầu tiên để tiêu diệt mụn đầu đen là việc vệ sinh da mặt như thế nào là đúng cách.


    Làm sạch da và trị mụn đầu đen tận gốc từ chanh.

    Cách thực hiện:
    Trước tiên làm sạch da với ½ quả chanh, vắt nước cốt chanh hòa lẫn với nước lạnh và rửa sạch mặt. Chanh có tính axit cao giúp làm sạch sâu và thông thoáng lỗ chân lông.
    Sau đó dùng nốt ½ quả còn lại vắt lấy nước cốt, dùng bông tăm thấm đều và thoa lên vùng bị mụn đầu đen.


    Trị mụn đầu đen tận gốc bằng trứng gà + mật ong

    Trứng gà rất tốt trong việc điều trị mụn kết hợp với mật ong làm mềm da và se khít lỗ chân lông, đây là một sự kết hợp hoàn hảo trong việc điều trị mụn đầu đen ở mũi tận gốc.
    Cách thực hiện:
    Sử dụng phần trắng của trứng gà trộn với 1 thìa mật ong nguyên chất, trộn đều để tạo hỗn hợp sánh mịn, làm sạch da và thoa đều hỗn hợp lên mặt, để khoảng 20-30 phút, khi mặt nạ khô lại thì từ từ lột ra bạn sẽ thấy mụn đầu đen cũng được kéo ra theo và làn da trở nên mịn màng, số lượng mụn đầu đen cũng giảm đi đáng kể.



    Chỉ chưa đến 10k/ngày để đánh bay mụn đầu đen đáng ghét ra khỏi mặt thì thật quá dễ dàng, vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng ngay những công thức trên. Chúc bạn thành công! Bạn đang có đôi mắt một mí khiến bạn mất tự tin phương pháp cắt mí mắt giá bao nhiêu sẽ giúp bạn lấy lại vẻ tự tin đó.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét