Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Tagged Under:

Bật mí: các bí quyết khắc phục làn da cháy nắng

By: Unknown On: 20:13
  • Share The Gag
  • Bạn sẽ cảm thấy rất thích thú khi được diện những trang phục mát mẻ, hay những bộ cánh hoàn hảo để tới các bãi biển đầy nắng gió vào mùa hè. Nhưng ánh nắng mặt trời sẽ khiến da bạn bị cháy nắng nếu như quên ko tiêu dùng kem chống nắng. Thẩm mỹ viện Lilia sẽ san sẻ cùng bạn cách khắc phục làn da cháy nắng hiệu qủa.



    Giải quyết làn da cháy nắng sở hữu quả chanh
    Nước cốt chanh dùng để điều trị da cháy nắng rất phải chăng

    Chỉ cần dùng 1 quả chanh vắt lấy nước cốt rồi dùng bông sạch thấm dung dịch lên phần da bị ánh nắng trực tiếp sẽ chóng vánh làm cho giảm tình trạng đau nhức và bình phục làn da 1 cách an toàn.

    Giải quyết làn da cháy nắng bằng sữa chua

    Sữa chua được dùng hài hòa sở hữu các vật liệu khi không từ các công thức khiến đẹp, rất an toàn và cung cấp phổ quát vitamin cho da

    Đắp trực tiếp sữa chua lên vùng da bị cháy nắng, ngay thức thì bạn sẽ mang cảm giác dịu nhẹ, làn da như được hồi sinh, để tận hưởng trên da khoảng 15-20 phút rồi rửa lại sở hữu nước bạn sẽ cảm nhận được sự đổi thay trên vùng da bị cháy nắng.

    Ngoài ra những công thức trong khoảng đột nhiên không mang lại hiệu quả cao và rất mất thời kì. mang công nghệ tắm trắngđộc quyền tại thẩm mỹ viện Lilia sẽ coi ngó và tái hiện làn da cháy nắng của bạn một cách thức hiệu quả và an toàn.

    Kỳ vọng các chia sẻ trên sẽ giúp bạn bỏ túi cho mình một vài công thức thuần tuý để đối phó có làn da cháy nắng. Nhưng bạn cũng cần lưu ý luôn bôi kem chống nắng khi ra ngoài để hạn chế gây tổn hại cho da. Chúc bạn thành công!

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét