Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Tagged Under:

Những điều bạn chưa biết về cắt mí mắt

By: Unknown On: 00:18
  • Share The Gag
  • Chắc hẳn cắt mí mắt đang còn là một khái niệm thẩm mỹ xa vời đối với nhiều chị em phụ nữ. Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em có được những kiến thức cơ bản nhất về phẫu thuật cắt mí mắt để tiến tới cái đẹp hoàn mỹ nhất.


    Phẫu thuật cắt mí mắt dành cho những đối tượng nào?

    Phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt dành cho những người có mắt một mí bẩm sinh, sụp mí, lận mí hoặc cũng có thể đã trải qua tiến hành cắt mí nhưng kết quả đạt được chưa hiệu quả 

    Quy trình thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt

    Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám  và tư vấn tổng quát về tình trạng sức khỏe cũng như tình trạng hiện tại của mắt 
    Tiến hành bước đo vẽ, tạo đường nét chính xác phù hợp với từng khuôn mặt sao cho hài hòa và tự nhiên nhất.
    Khách hàng sẽ được tiêm thuốc tê nên trong quá trình phẫu thuật sẽ không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào mà vô cùng thoải mái để trải qua một cuộc tiểu phẫu đơn giản chỉ trong khoảng 30 phút.
    Thực hiện đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu sẽ không để lại sẹo trên mắt, cho bạn đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên như chưa hề trải qua phẫu thuật.

    Ưu điểm và kết quả đạt được của phẫu thuật cắt mí mắt

    Tạo đường mí rõ ràng, hài hòa với tổng thể khuôn mặt, giúp bạn có nét đẹp tự nhiên nhất. Cải thiện một cách đáng kể tầm nhìn cho mắt và không gây đau đớn hay để lại sẹo. Đặc biệt đường nét sau phẫu thuật sẽ được duy trì vĩnh viễn cùng thời gian.

    Chúng tôi hy vọng những thông tin bổ ích trên sẽ phút bạn giải đáp những thắc mắc về phẫu thuật cắt mí mắt và có cho mình lựa chọn hoàn hảo. Vui lòng liên hệ thẩm mỹ viện Lilia số 55 Tô Hiến Thành để được tư vấn trực tiếp.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét