Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Tagged Under:

Giải pháp thu nhỏ vùng kín không phẫu thuật với công nghệ Matrixell

By: Unknown On: 01:35
  • Share The Gag
  • Bạn vô cùng hạnh phúc khi sinh đứa con đầu tiên nhưng cùng với đó là sự lo lắng về việc vùng kín bị dãn ra, mất đi khả năng co bóp tự nhiên gây mất cảm hứng trong chuyện vợ chồng. Đừng quá lo lắng nhé! Với công nghệ Matrixell trẻ hóa vùng kín bạn sẽ hoàn toàn tự tin làm chủ bản thân mình.


    Công nghệ trẻ hóa âm đạo Matrixell là gì?

    Công nghệ Matrixell là công nghệ trẻ hóa âm đạo hiện đại nhất giúp kích thích sản sinh collagen hiệu quả ở lớp niêm mạc, tăng khả năng đàn hồi của âm đạo, không gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh ngoại biên.Ngoài ra còn tăng tiết nhờn, giảm khô hạn.

    Việc thu nhỏ và trẻ hóa âm đạo với công nghệ Matrixell không phải phẫu thuật cũng không cần dùng cụ may vá và không có bất kỳ đau đớn nào.

    Bên cạnh đó cải thiện tình trạng khô âm đạo, phòng tránh các viêm nhiễm phụ khoa xảy ra. Điều trị nhanh chóng, đúng quy trình khoa học, vừa thu nhỏ, làm hồng âm đạo một cách an toàn.

    Chăm sóc sau vùng kín sau điều trị:

    Khách hàng cần lưu ý vệ sinh vùng kín thường xuyên để tránh các trường hợp viêm nhiễm.
    Sử dụng nước muối sinh lý để rửa sạch vùng kín
    Uống thuốc là tuyệt đối làm theo chỉ dẫn của bác sĩ.

    Thẩm mỹ viện Lilia số 55 Tô Hiến Thành được bắt nguồn từ viện thẩm mỹ Việt Mỹ, với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ bác sĩ và chuyên viên đã trải qua và thực hiện rất nhiều cuộc điều trị thu nhỏ âm đạo. Xứng đáng là địa chỉ tin cậy để khách hàng trao gửi niềm tin và đồng hành cùng phụ nữ Việt.

    Hotline liên hệ: 0978 48 6666.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét