Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Tagged Under:

Trẻ hóa cặp mắt của bạn có tạo hốc mắt sâu

By: Unknown On: 19:45
  • Share The Gag
  • Mặc dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng độ sâu của hốc mắt lại có 1 ý nghĩa cực kỳ quan trọng có việc tạo nên nét đẹp cho cặp mắt và sự hấp dẫn cho bộ mặt. kỹ thuật tạo hốc mắt của thẩm mỹ viện Lilia sẽ giúp giới trẻ hóa cặp mắt lý tưởng.


    Tạo hốc mắt sâu là gì?

    Giải phẫu tạo hốc mắt sâu là một tiểu phẫu thuần tuý cấy mỡ tự thân làm cho đầy hốc mắt giúp đôi mắt phát triển thành căng tròn. Mỡ tự thân được lấy trong khoảng chính bản thân người dùng.

    Điểm tốt của giải phẫu tạo hốc mắt sâu

    Ngoài việc tự khiến cho đầy hốc mắt, phần mí mắt cũng sẽ tạo nếp rất trùng hợp làm cho căng da vị trí mắt đồng thời cắt bỏ da thừa gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ giúp trẻ hóa đôi mắt một cách thức lý tưởng.

    Tiểu phẫu thuần tuý, chẳng phải gây ảnh hưởng tới vị trí giác mạc của mắt. Cuộc tiểu phẫu được diễn ra nhanh chóng nên người dùng hoàn toàn có thể trở về nhà và sinh hoạt bình thường.

    Quy trình tạo hốc mắt sâu

    Người dùng được thăm khám tổng quát và giải đáp Đánh giá nguyên nhân. những bác sĩ sẽ Phân tích và đưa ra giải pháp phù hợp

    Đo vẽ chính xác lượng mỡ cần sử dụng để cấy vào vị trí hốc mắt.

    Gây tê và tiến hành giải phẫu tạo hốc mắt

    Đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu và được coi ngó công đoạn tự săn sóc tại nhà để đạt hiệu quả tốt nhất.

    Tại thẩm mỹ viện Lilia, phẫu thuật tạo hốc mắt sâu được thực hành bởi các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ , các dụng cụ và trật tự giải phẫu đều được chứng nhận của bộ Y Tế nên người dùng hoàn toàn yên tâm. địa chỉ thẩm mỹ viện Lilia, số 55 Tô Hiến Thành để biết thêm chi tiết: 0978 48 6666.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét