Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Tagged Under:

Sốc lại tinh thần với massage body Thái cổ truyền

By: Unknown On: 19:44
  • Share The Gag
  • Cuộc sống hiện đại với nhịp sống hối hả buộc con người phải chạy theo guồng quay của cuộc sống, vì thế không thể tránh khỏi những strees, căng thẳng. Hãy cho mình một đặc quyền được thư giãn để sốc lại tinh thần cho tuần làm việc mới với massage body Thái tại thẩm mỹ viện Lilia.



    Tại sao nên chọn Massage body Thái?

    Massage body Thái hay còn được biết đến với tên gọi massage Thái Yoga do sự kết hợp giữa các liệu pháp yoga và làm thông các huyết mạch theo y học cổ truyền một cách hoàn hảo, xua tan hết mệt mỏi, thư giãn toàn bộ cơ thể và phục hồi sức khỏe một cách tuyệt vời nhất.

    Điều tuyệt vời mà massage body Thái mang lại

    Giải tỏa mọi căng thẳng mệt  mỏi tích tụ trong cơ thể bạn bằng các cử động của bạn tay kích thích đến các dây thần kinh, khơi dậy tinh thần mang đến cảm giác thư giãn cả tinh thần lẫn trí lực.

    Với những động tác ấn, ép, căng gập giúp tuần hoàn lưu thông các mạch máu mang đến một sự thư thái lưu thông đầu óc và trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

    Bên cạnh đó massage còn giảm đáng kể những cơn đau nhức do vận động của các cơ gây ra, loại bỏ tắc nghẽn và kích thích sự hoạt động nhịp nhàng của hệ thống xương khớp.

    Massage body Thái rất phù hợp với những người đau xương khớp, những người làm việc trong môi trường ít vận động.

    Sau quá trình massage mọi mệt mỏi căng thẳng đều tan biến, tiếp thêm năng lượng cho cơ thể và thư giãn mọi giác quan trong toàn bộ cơ thể.

    Với nhiều năm hoạt động trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Lilia là địa chỉ đáng tin cậy để đồng hành cùng bạn trên con đường hoàn thiện vẻ đẹp. Liên hệ với thẩm mỹ viện Lilia số 55 Tô Hiến Thành để được tư vấn trực tiếp theo hotline: 0978 48 6666.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét