Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Tagged Under:

Chia sẻ: Phun mí mở tròng ở đâu đẹp?

By: Unknown On: 23:49
  • Share The Gag
  • Rất nhiều những hotgirl và các chị em đang đi tìm cho mình một phương pháp làm đẹp vĩnh viễn và công nghệ phun mí mở tròng đang là dịch vụ đầu bảng tại các thẩm mỹ viện được chị em ưu tiên lựa chọn nhiều nhất!


    Cùng rất nhiều những xu hướng làm đẹp cho đôi mắt, công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp phun mí mở tròng giúp tạo đường viền tinh tế, tạo điểm nhấn đặc biệt cho đôi mắt một cách tự nhiên nhất mà không làm mất nhiều thời gian trang điểm cho đôi mắt hàng ngày.

    Phun mí mở tròng ở đâu đẹp?

    Ưu điểm lớn nhất của phun mí mở tròng là tạo nên đường vẽ mảnh mai, tự nhiên và phù hợp nhất với tổng thể khuôn mặt, phun mí mở tròng với những bước thực hiện đơn giản nhưng kết quả đạt được lại vô cùng hoàn hảo.

    Thẩm mỹ viện Lilia là địa chỉ đi đầu với dịch vụ phun mí mở tròng mới nhất. Với đội ngũ bác sĩ và chuyên viên có kinh nghiệm cũng như con mắt tinh tường về cái đẹp sẽ giúp bạn tư vấn chọn màu và đường nét hài hòa phù hợp nhất với khuôn mặt.

    Với việc sử dụng mực xăm nhập khẩu từ Hàn Quốc được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên vô cùng an toàn và đạt hiệu quả màu sắc như ý muốn nhất, màu tự nhiên có đặc điểm khó phai và giữ được độ bền vĩnh viễn.

    Sử dụng máy phun xăm hiện đại đường kim nhỏ chỉ tác động đến độ sâu 0.02mm trên da phần mí mắt, không có bất kỳ xâm lấn nào đến phần tròng mắt.

    Trải qua quá trình thực hiện chỉ khoảng 30 phút, khách hàng được tiêm thuốc tê để đảm bảo không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào trong khi tiến hành phun xăm. Bạn sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, đen láy và cuốn hút tự nhiên.

    Thẩm mỹ viện Lilia là địa chỉ làm đẹp tin cậy đồng hành cùng vẻ đẹp của bạn. Liên hệ hotline: 0978.486.666 để được tư vấn trực tiếp.


    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét