Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Tagged Under:

Cấp tốc trị mụn cóc bằng tỏi hiệu quả ngay sau 7 ngày

By: Unknown On: 19:59
  • Share The Gag
  • Phương pháp dùng tỏi để đánh bật mụn cóc được ông cha ta lưu truyền trong dân gian đã từ rất lâu nhưng hiệu quả thì tới bây giờ vẫn được áp dụng. Hãy Đánh giá xem họ đã làm cách gì để trị mụn cóc bằng tỏi hiệu quả chỉ sau 7 ngày nhé!


    Mụn cóc là gì?

    Mụn cóc là 1 thể trạng mụn xuất hiện nay những nơi trên cơ thể như chân, tay… Mặc dù ko nguy hiểm nhưng lại có khả năng lây lan sang các vùng lân cận một cách thức mau chóng nên bạn cần tìm ngay một giải pháp để kịp thời điều trị ngay từ khi mới phát hiện. có hồ hết bí quyết tiêu dùng sản phẩm bỗng dưng để trị mụn cóc an toàn và hiệu quả nhưng được vận dụng và biết đến phổ biến nhất vẫn là công thức trị mụn cóc bằng tỏi.

    Tác dụng chính của tỏi

    Tỏi được biết đến là 1 loại gia vị phổ biến trong gian bếp nhà bạn. từ tỏi với đựng hàm lượng azooene, dianllil disulfide và lưu huỳnh có thể diệt khuẩn và sát trùng rất cao. tuy nhiên từ tỏi còn với allicin là hoạt chất giúp nâng cao cường sức đề kháng và tránh tối đa sự phát triển của vi khuẩn, tái tạo các mô tế bào trên cơ thể và công dụng trị mụn cóc tuyệt vời.

    Cách trị mụn cóc bằng tỏi

    Sử dụng một nhánh tỏi tươi, thái ra rộng rãi lát mỏng rồi xát lên vùng nổi mụn cóc sao co tinh chất tỏi ngấm lên mụn càng phổ thông thì càng tăng cao khả năng hết mụn nhanh.

    Trực tiếp đắp nhanh tỏi lên chỗ nổi mụn nhưng chỉ để từ vòng không quá 10 phút vì tỏi có khả năng làm da bạn bị phồng rộp.

    Đều đặn đắp tỏi lên nốt mụn cóc trong khoảng 2-3 lần và tránh để mụn xúc tiếp sở hữu nước. Chỉ sau 7 ngày bạn sẽ thấy nốt mụn cóc biến mất tính từ lúc nào.

    Hy vọng các chia sẻ trên sẽ giúp bạn mau chóng trị mụn cóc vĩnh viễn ra khỏi da.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét