Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Tagged Under:

Trị mụn trứng cá bằng tỏi, tại sao không?

By: Unknown On: 19:38
  • Share The Gag
  • Sử dụng một loại thực phẩm tươi sẵn có ngay trong căn bếp gia đình để loại bỏ những đốm mụn đáng ghét hoàn toàn dễ dàng: trị mụn trứng cá bằng tỏi. Cùng Lilia tìm hiểu nhé!


    Công thức trị mụn trứng cá bằng tỏi đơn giản

    Do đặc tính kháng khuẩn kháng viêm sẵn có trong tỏi nên từ lâu tỏi được xem như một phương pháp thần kì trong việc điều trị tận gốc mụn trứng cá, mụn bọc, mụn cám....Ngoài ra, tỏi còn có khả năng làm sáng da, mờ vết thâm,làm da tươi tắn.

    -          Pha chế dung dịch trị mụn trứng cá bằng tỏi: Sử dụng 2-3 củ tỏi đã ép bỏ nước và băm nhỏ, sau đó sử dụng nước muối truyền được bán rất nhiều tại hiệu thuốc ngâm số tỏi trên khoảng 20-30 phút. Sau thời gian trên, bạn chắt lấy nước ngâm và cho vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản và chấm lên các vết mụn hàng ngày.

    -       Trị mụn trứng cá bằng tỏi trực tiếp lên nốt mụn: Mỗi tối trước giờ đi ngủ, vệ sinh mặt sạch sẽ và sử dụng tăm bông chấm trực tiếp nước tỏi tập trung lên vùng da bị mụn. Bạn thoa đều hai lần và mỗi lần chấm cách nhau từ 5- 10 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Kiên trì trị mụn trứng cá bằng tỏi trong vòng vài ngày, các nốt mụn sẽ nhanh chóng bị dẹp bỏ.
    Giảm mụn hoàn toàn không khó tuy nhiên để trị mụn tận gốc ngăn ngừa sự tái phát thì cần phải có sự can thiệp của khoa học kỹ thuật chuyên sâu và cần phải điều trị dưới sự tư vấn của bác sĩ da liễu. Phương pháp trị mụn trứng cá bằng tỏi chỉ là một phần hạn chế sự sưng tấy của mụn, lời khuyên dành cho bạn là nên đến thăm khám kịp thời khi thấy mụn tái phát nhiều lần.

    Tại Lilia, một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín, với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao đồng thời cũng luôn nhạy bén với những công nghệ mới, chắc chắn đây là địa chỉ đáng tin cậy để bạn điều trị mụn tận gốc. Công nghệ trị mụn tận gốc Oxy Jet + Led 3D có khả năng loại bỏ mụn trứng cá vĩnh viễn, tái tạo cấu trúc da tại Lilia là dịch vụ đang rất được ưa chuộng hiện nay và nhận được nhiều phản hồi rất tích cực. Để biết thêm thông tin về dịch vụ trị mụn tận gốc Oxy Jet + Led 3D tại Lilia, bạn vui lòng gọi đến đường dây nóng 0978 48 6666 và trải nghiệm dịch vụ hiện đại này.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét