Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Tagged Under:

Dẫn đầu xu hướng với phun mí mở tròng công nghệ cao

By: Unknown On: 19:35
  • Share The Gag
  • Một xu hướng mới, một trào lưu làm đẹp hoàn hảo đang là chủ đề hot nhất được các chị e bàn tán xôn xao ở khắp mọi tụ điểm chính là công nghệ phun mí mở tròng. Vậy bạn còn chờ đợi gì nữa mà không trở thành người dẫn đầu xu hướng với những chia sẻ của bài viết dưới đây.


    Phun mí mở tròng là gì?

    Công nghệ phun mí mở tròng là một bước đột phá mới trong công cuộc làm đẹp của phụ nữ hiện đại giúp khắc phục những nhược điểm mắt một mí, sụp mí tạo đường viền mí rõ ràng làm đôi mắt trở nên cuốn hút và sắc nét hơn.

    Ưu điểm của công nghệ phun mí mở tròng

    Phun mí mở tròng sử dụng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc với máy phun xăm tiên tiến nhất chỉ tác động vào độ sâu 0.02mm trên vùng da của mí mắt mà không có bất kỳ xâm hại nào đến vùng tròng mắt gây ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

    Bên cạnh đó phun mí mở tròng còn cải thiện một cách đáng kể tầm nhìn của mắt bằng cách kéo căng phần da mí mắt để giúp mắt được mở rộng và to tròn hơn.

    Mực xăm nhập khẩu chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên tạo được màu sắc tự nhiên và không phai màu, đôi mắt của bạn sẽ long lanh và quyến rũ hơn rất nhiều.

    Với bàn tay khéo léo của các bác sĩ lâu năm trong ngành thẩm mỹ sẽ tạo ra những nét vẻ manh mai tinh tế phù hợp nhất với tổng thể khuôn mặt và hợp thời thượng.

    Hiện nay, thẩm mỹ viện Lilia là địa chỉ làm đẹp với nhiều năm kinh nghiệm luôn tiếp thu, cập nhập những tinh hoa của công nghệ làm đẹp sẽ mang đến cho bạn dịch vụ phun mí mở tròng tốt nhất hiện nay.

    Liên hệ hotline: 0978.486.666 để được tư vấn trực tiếp.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét